K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

6 tháng 12, 2014

THĂM QUỲNH K6-K10 VÀ CHUYỂN QUÀ TẶNG K10

  Sáng nay sau khi cùng CLBAS kỷ niệm ngày 6-12 tại hồ Văn Chương tôi đi Văn Quán có việc. cuộc vui sáng nay thật tuyệt với những câu chuyên vui-buồn về Trường Ta sau 50 năm thành lập.
   Luc 13g30 Tôi dời Văn quán đi tắt ra XaLa và đến thăm nhà Quỳnh tiện đường về nhà .Trên xe tôi có mấy bộ quà mà sáng nay Bình Tàu đưa cho Tôi để chuyển cho mấy Bạn K6-K10 như đã nói và Quỳnh là người đầu tiên.


Sáng sớm đến nhà Bình lấy quà.



Đầu buổi sinh hoạt


Thêm hội viên

Thêm hội viên nữa

    Quỳnh về công tác ở Cty lắp máy Sông Đà 10.Cuối năm 2012 Quỳ bị tai nạn xe máy người khác đâm vào ngã ngửa nên chảy máu não.Mấy tháng trời của năm 2013 nằm hôn mê rồi bất động ở viên 103 .Chúng Tôi đến thăm mà lo rằng Quỳnh khó qua được.May sao nhờ Trời với Phúc Đức Tổ tiên cùng sự chăm sóc hết lòng của vợ con với thày thuốc mà cuối năm 2013 Quỳnh hồi phục dần rồi đi kaij được.thế nhưng từ đó đến nay vaand thế và thi thoảng lại tái phát hàng tháng năm viện.Chính thế mà các sinh hoạt K6-K10-CCB Quỳnh đều không tham gia được nhưng vẫn gọi điện báo cho chúng tôi biết hoàn cảnh sức khỏe.


Vợ Quỳnh hồ hởi đón khách


Quỳnh tự đi xuống gác ra tiếp tôi

Hai vợ chồng cảm động nhận quà tặng ý nghĩa

Người chuyển quà cũng cảm động không kém

  Hôm nay vào vợ Quỳnh ra đón Tôi mà nét mặt vừa vui vừa buồn .Vào nhà gọi thì Quỳnh trên gác đi xuống và nhận ra tôi với lời chào thân thiết .Trông Quỳnh vẫn thấy chưa được ổn cho lắm .Vợ Quỳnh nói " Anh ấy tháng nào cũng bị quật lại mấy hôm ,Em trông nom anh ấy như quản giáo vậy .tôi cười mà nói "Quả thật bà giáo nghỉ hưu trông một trò này quá mệt ".các con Quỳnh đi là cả nên cũng đỡ cho Bố Mẹ một phần chứ lương hưu của cả hai may đủ tiền thuốc thang.Tôi lấy quà ra và nói rõ anh em K10 chúc Quỳnh mau hồi phục để đi sinh hoạt với nhau cho vui vẻ.Đồng thời gửi tặng món quà của ngày Hội K10 năm 2014 Ecopak này.Vợ chồng Quỳnh cảm động lắm .Quỳnh gửi lời cảm ơn mọi người đã nhớ đến Bạn và chúc mọi người mạnh khỏe -hạnh phúc.Khi nào khỏe hơn sẽ cố gắng tham gia với K6-K10 và CCB Cơ Điện.
   Tôi ra về lòng nhẹ nhàng vì đã mang lại niềm vui cho mọi người và sẽ làm cánh chim báo tin vui thêm nữa

3 nhận xét:

  1. Cảm ơn anh Thọ !
    Chúc anh Quỳnh chóng hồi phục sức khỏe .

    Trả lờiXóa
  2. Quỳnh ơi, có đọc được bài này không? Nếu có thì Ừ một cái tớ vui nào!!!

    Trả lờiXóa
  3. Khắc Dũng K10 MC20:46:00 8 thg 12, 2014

    Anh Quỳnh ngày xưa hay xuống chơi với Bùi Đức Lư K10 MC đây mà ! Chúc anh mau khỏe.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]