K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

3 tháng 12, 2014

TÂM LINH Ở PHÚ QUỐC

 Ở Phú quốc có nhiều nơi tâm linh lắm .Với người lính như tôi có trại tù binh cộng sản ,có đài liệt sỹ ,nghĩa trang liệt sỹ .Với nhiều người còn có các chùa Phật giáo ,có nhà Thờ Thiên chúa ,có thánh thất Cao Đài ,có nhà thờ Tin lành..cùng nhiều Đình -Đền -Miếu nữa chứ.Đi đến chôc nào mà thấy tôi đều dừng lại khấn vái lúc gần lúc xa để cầu mong sự an bình cho cuộc du lịch.Và quả thật Vợ Chông tôi an toàn trở về dù có lúc gặp hiểm nguy.

Nhà Bảo tàng


Tòa nhà cổ nhất 

Thêm chú thích

Đài tưởng niệm liệt sỹ tù Phú Quốc

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Nhà tờ Tin lành ở TT An Thới cực Nam PQ
NTLS  ỏ tt Dương Đông

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Đền thờ Cụ  Ng Trung Trực ở sông Cửa Cạn nơi cụ bị Pháp bắt (cách TT Dương Đông 12km )

tượng Cụ bằng đồng



Cầu dẫn sang nơi có chiếc thuyền (bảo quản trong nhà mái tôn) Cụ bị bắt

Bên trong đền Lớn thờ cụ Ng trung Trực ở Gành Dầu phí Bắc Đảo ( cánh TT Dương Đông 30km)

Toàn cảnh phía trước Đền Lớn ở Gành Dầu
Thêm chú thích


Chùa Lớn trung tâm Dương Đông

Thú vị nữa là có nơi bán đồ cũ này

có phải của mình bỏ lại Quảng trị không đây

Một Đài liệt sỹ có tên 12 người tại Bãi Thơm phía Đông-Bắc đảo cách TT Dương Đông 49km

2 nhận xét:

  1. Người ngoài ghé chơi12:41:00 3 thg 12, 2014

    Ôi! 4000 năm văn hiến. Đại đa số dân Việt đi du lịch ăn mặc như đi chợ quê chợ hẻm. Chẳng coi ai ra gì nên muốn ăn mặc thế nào cũng " có văn hóa ", rồi có người hỏi anh/chị từ đâu đến ? cho tôi chụp tấm ảnh nhe thi ra sao? ảnh thứ 2 và thứ 9 mình kg biết nói thế nào.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Bạn ghé chơi góp ý.Quả thật là chúng tôi đi du lịch thì phải thoải mái.còn gặp những chỗ mình thuận tiện ghé vào dù là nói như Bạn cũng chịu.Dẫu sao là cái tâm của mình trong sáng là được.Không quần xi -áo 3 lỗ như mấy tay Balô.Vì sao ư ? trong đó nóng nực lắm đang mùa khô mà

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]