K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

24 tháng 11, 2014

VẤN ĐỀ THỨ 3 !

Nhận điện thoại của Thanh và với sự phân công của Hội trưởng Thanh tôi liền gọi điện đến Đặng Hưng , Phạm Anh Dũng , Trần Vũ Liệu , Dũng chít ( vì chỉ những người này có khả năng tham gia được , Thọ Mom thì đi nghỉ tuần trăng mật ở PHÚ QUỐC rồi )với nội dung sau : 11h có mặt tại 265 Cầu Giấy ăn trưa và đi thăm Trần Ngọc Khánh CSV K6I và K10IB , chấm hết . Nhưng tôi thì thêm vào để cho những người được mời hiểu rõ là cuộc gặp này có 3 vấn đề

. Vấn đề thứ 3 này bản thân Hội trưởng Hồ Lê Thanh luôn đả phá . Nói kiểu gì cũng không nghe. Gần như là một phản xạ thường trực trong đầu rồi . Đúng , khi đã ác cảm và ghét bỏ thì khó mà lôi lại được . Căn nguyên của vấn đề thì các bạn K6 chắc đã hiểu và thông cảm thôi . Nhưng tôi vẫn nhắc cho những người nghe điện thoại hiểu rằng vấn đề thứ 3 quan trọng không kém hai vấn đề kia . Nghe đến vấn đề thứ 3 Đặng Hưng , Phạm Anh Dũng OK ngay . Trần Vũ Liệu cũng không chần chừ và OK lập tức . Còn Dũng chít thì khỏi bàn vì đây là công việc của tay chơi này. Hôm nay ngoài các nhân vật trên còn có nhân vật chính là Phạm Văn Phê nguồn cơn của cuộc gặp đột xuất này .
P5 + 1
Trò chuyện sôi nổi 
Đặng Hưng , Phạm Văn Phê 
Hồ Lê Thanh _ Đặng Hưng 
Lẩu 
Hồ Nam _ Trần Vũ Liệu 
Phạm Anh Dũng _ Hồ Nam
265 _ CẦU GIẤY 
     Bia rượu một hồi rồi chuyển sang cơm và cà . Mọi người đến đủ . Riêng Đào Việt Dũng vẫn chưa thấy đâu . Nghe chuông điện thoại , Dũng chít gọi : à mọi người cứ ăn đi .Mình vẫn còn khách không đến được rồi .  Tôi hỏi vậy vấn đề kia thế nào đây .Dũng nói mọi người cứ quyết . Mình chấp hành. OK được thôi. Mọi người vẫn vừa ăn và nói chuyện Phê nói : Cơm cà muối này cũng được . Nhưng ăn cơm với quả sung muối ngon hơn .Lâu lắm tôi chưa ăn lại sung muối nên không hiểu nó có ngon hơn cà muối không , nhưng được cái lạ thì chắc cũng hấp dẫn hơn. câu chuyện trở nên rôm rả về vấn đề thứ ba .Cuối cùng mọi người nhất trí là :
         _ Cuộc gặp nhân dịp kỉ niệm lần thứ tư ngày ra đời BLOG K6 được tổ chức vào 10h ngày thứ 5  27/11/2014 tại Nhà Phạm Anh Dũng Ngõ 221 phố Tôn Đức Thắng ( Hàng Bột cũ ) Mời các bạn yêu thích BLOG K6 đến dự . Đề nghị mọi người khi đến nếu có gì mang theo góp vui càng rôm rả .
       Sau khi thống nhất ý kiến như trên Hội sẽ ra thông báo chính thức để mọi người cùng biết và tham dự . Buổi ăn trưa đã thành công tốt đẹp . Chúng tôi lên đường đi thăm Trần Ngọc Khánh với biệt hiệu từ cách đây 44 năm là Khánh chuột chết hiện đang nằm Viện K với căn bệnh ung thư vòm họng.Cũng là một tay hút thuốc lá cháy tay .Chỉ nói thế mọi người không hút thuốc sẽ không hiểu . Thuốc lá ngày xưa không có đầu lọc , khói thuốc lá ám vào ngón tay kẹp điếu thuốc vì vậy ngón tay đó vàng khè , lâu ngày đen lại , trông là biết ngay người nghiện. Trần Ngọc Khánh thuộc loại này . Hiện Khánh được chuyển viện từ Sơn Tây về . Hiện đang xạ trị .Khi chúng tôi đến thì Khánh vừa được chuyển từ phòng cấp cứu sang phong điều trị tích cực của Viện K đường Tràng Thi Hà Nội . Cả mấy người khi vào tìm khắp các phòng mà không thấy . Tôi cũng vậy đến tận giường Khánh nằm và nhìn kĩ mặt từng người trong phòng đó mà không nhận nổi . Sau đó cả hội ra hành lang gọi điện cho nhà Khánh . Cũng may vừa lúc Khánh lò dò ra đón . Đúng là gầy gò và mệt mỏi , tay ôm mồm như thể cố giữ cái gì đó bên trong .Mọi người cũng như tôi không nhận ra là phải . Sau khi thăm hỏi và tặng quà của nhóm đi thăm ( Khánh không tham gia Hội K6 ) , chúng tôi chúc Khánh chóng khỏi bệnh và hãy phấn đấu để thực hiện NQ85 làm vui cuộc đời và con cháu . Cuộc đời và số phận . Không ai cưỡng được .Hãy vui chơi , hãy hoạt động khi còn có thể . Chúc cho mọi người khỏe mạnh yêu đời !

7 nhận xét:

  1. P/s: Xem thông tin khuyến mãi viettel được cập nhật sớm nhất từ các nhà mạng, bạn có thể nap tien vinaphone trực tuyến ngay trên website Thecao.Net.

    Trả lờiXóa
  2. Sinh nhật chung hay riêng đây ông Mõ ơi ?!!

    Trả lờiXóa
  3. Nhà dũng béo vừa sử lại trần thượng lát gạch và lợp mái sàn rộng khoảng 50m2.Hôm nay hội nghị quyết định tổ chức sinh nhật Bloge tại nhà DB.Nội dung rất dân dã là ngồi chiếu theo kiểu góc chiếu sân đình.rượi đã có DB đảm nhận ,đồ nhắm do mọi người đến dự đưa đến góp vui.Tinh thần buổi gặp mặt là mọi người có điều kiện hãy đến chung vui.

    Trả lờiXóa
  4. Vừa rồi có ý kiến của Mõ Dũng là K8 muốn cùng tổ chức kỉ niệm cả 2 K . Vì vậy có thể thay đổi , sang Gia Lâm , Lượng người có thể đông . Chiều mai sẽ quyết định lại ĐH ạ .

    Trả lờiXóa
  5. Cuối cùng sau xx cuộc điện thoại qua lại thì địa điểm vẫn là nhà P.A.Dũng. Mời các bạn yêu Blog K6 K8 K10 đến dự (không phân biệt K nhé)

    Trả lờiXóa
  6. - Cứ lán lại để xem 27 này có ra Hà Nội vui với anh em Blocg K6,K8..được không- nhưng thật là tiếc, chưa nghỉ hưu- vì công việc không thể ra được rồi ! Chúc anh em thật vui và ngày càng đem lại nhièu niềm vui cho anh em bạn bè Cơ Điện!

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn TMO đã có lời chúc tốt đẹp đến tập thể Blog K6, K8 Thật tiếc nhưng ko sao sẽ có nhiều dịp gặp nhau khác . Chúc bạn vui khỏe !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]