K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

10 tháng 11, 2014

RÉT ĐÔNG MỚI CÓ RỒNG ĐẾN CHƠI

  Thứ Bẩy Tôi và Hòa vào Thanh Oai chơi thăm đồng đội cùng E88 lúc đánh Quảng Trị. Hôm sau định đi Tân Cương với đoàn cán bộ Giáo dục Thanh Trì thì bị nhỡ xe.Trong cái rủi lại có cái may :đó là lúc 15 giờ có điện thoại giọng của Phan -Hải phòng hỏi có nhà không đển hắn đến chơi.Quả là ngạc nhiên bởi cha này nó lười đi lắm mà sao đang ở Hà nội được.
  Gặp nhau tại nhà mới biết là Phan lên tận Nhổn họp mặt các bạn chiến đấu cùng Đại đội thời ở Tây Nguyên.Được tay này khá đây ,nó không đi họp với K6 với cả K10 vì mải làm ăn nhưng đi thế là khá lắm.Ai cũng biết tình động đội sống chết có nhau cũng nặng lắm chứ.


Cụng ly khi chuẩn bị chia tay


 Tôi chẳng có gì ngoài mấy lon bia và thịt rán -cá rán con gái vừa biếu mang ra đãi Rồng Biển . Phan cũng móm như tôi lên ăn là phụ mà uống là chính.Hỏi chuyện con cái của nhau,chuyện các bà nội -ngoại...thì mừng bởi con cái ổn định các Bà chịu khó với các cháu lắm..Đang vui có điện thoại ra là ông thông gia gọi mời về Hải phòng.lúc 16g.Thì ra hắn kết hợp cùng thông gia đến thăm cậu út đang sống ở khu Tân mai,Vợ chồng thằng Hiếu con út Phan vẫn ở đó mấy năm nay mà chẳng thấy nó lên thăm mình ,phải nhắc Phan bảo nó thi thoàng lên nhà chơi.

 Hết bốn lon bia thì hơn 16 giờ rồi ,Phan cáo lui về .tôi lôi cái máy ảnh ra rồi nhờ một cháu bé bấm hộ được nhõn kiểu .Tôi phải làm thên cái nữa mình Phan cho chắc ăn;Mọi người có thấy con Rồng biển này vẫn khỏe lắm không ?


Con Rồng Biển này vẫn đô con lắm

4 nhận xét:

  1. Riêng Thọ được ưu tiên nhớ! Đây cũng mời nhưng có đươc Rồng Biển ghé vào chơi đâu! Trông thấy Phan vẫn đô con là sướng mắt rồi!

    Trả lờiXóa
  2. phải Phan điếc không ?

    Trả lờiXóa
  3. Đúng rồi Luân ơi Phan của D76 đấy .Năm Thọ đi cùng Luân lên Đu thì có Phan ở HP lên mà.Hôm rồi nó lên họp C có cả Đinh Sỹ viện Lao -Phổi đấy.

    Trả lờiXóa
  4. ừ đúng rồi Phan ở c8 hỏa lực với Sỹ mà

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]