K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

5 tháng 9, 2014

HỘI K6 NĂM 2014 Ở ĐÂU ?

   Sau Hội k6 1012 ,các bạn thai Nguyên đã có lời mời hội K6 năm 2013 lên Thái bởi hơn 12 năm rồi .Nhưng  vì nguyện vọng của" Quảng bình Quê ta ơi " ở nơi xa xôi ấy mà xứ Chè đành nhường cho Đồng Hới đón bão Lòng người cùng cơn bão số 10 .Từ tâm bão các bạn đất Tổ lại muốn chúng ta lên thăm Việt trì và Yên Lập chứa chan tình thân,.Nhiều người cũng muốn thỏa mãn nguyện vong của các thần dân đất Tổ.Rồi câu chuyện năm xưa của anh Thị làm chúng ta xốn xang muốn về thành phố Hoa Phượng Đỏ một lần để hát "Chiều trên bến Cảng ". Ôi biết làm sao đây ...

 Hải Phòng có nhiều k6 nhưng hoàn cảnh các bạn lâu nay ít gắn kết ,Viêm về K8I nên năng sinh hoạt với K8I hơn nhưng nay cũng yên ắng .Thìn với Nhật lại mải làm kinh tế chăng mà ít giao lưu .những năm 80 tôi hay đi Hải Phòng chơi còn gặp gỡ được các Bạn ấy .Lâu nay chỉ còn Phan là hay liên lạc mà thôi ,vậy cưới 2 cậu con trai xong là Phan lại lười dần .Chờ mãi không thấy Phan trả lời Tôi đành trao đổi với Hoạch-Thịnh voi -Trung và Tr thanh vậy .Các Bạn Thái Ok ngay nên tôi đành phải làm công tác tư tưởng với con cháu xịn của vua Hùng chờ thêm năm nữa cho Dê béo -Rượu nồng .
 Ấy vậy mà gần tháng nay các Vua chè vẫn chư đề ra được chương trình ngày Hội bởi : Hoạch hay du lịch -Thịch mải đi câu -Trung bận tuyển sinh cho ĐH Việt Bắc-Tr Thanh đi Lào kiếm tiền mới về lại Nam du với con cháu 15 ngày rồi mà chưa ra -Vỵ thì nghe nói hay bỏ quên điện thoại không có pin nên đứt mạch liên lạc.Hôi qua đi Tân Cương nhưng bận quá đành điện cho Hoạch hỏi và giục sớm để công bố Hoạch hứa sang tuần sẽ trả lời.
 Thế là đành ngồi mơ một cuộc hội K6 năm nay vậy .Các bạn cùng mơ nhé...
- Sáng mùng 4-10 thứ bẩy còn trong màn đên lục tục ra tầu hỏa mua vé lên Lưu xá.
-Vào Trường xưa khoảng 8-9 giopwf sáng đi thăm nơi K6 xưa nay thành đường phố -làng Cơ Điện và một tòa nhà 5-7 tằng của ĐH Công Nghiệp thái nguyên.
-Choảng 10 giờ giao lưu với Trường tại Hội trường chính của trường và liên hoan nhẹ với một số thày cô cũ -Ban GH và tân sinh viên ..
-Chiều đi thăm Phúc Trìu - Tân Cương  nơi sơ tán cũ rồi đi Bắc Kan (xe thuê tại Thái nguyên )
-Tối vào Ba bể -Na rì giao lưu với bản dân tộc .
 Sáng hôm sau đi thăm thật kỹ hồ Ba bể
-Chiều lên xe về Thái nguyên ra ga Lưu xá lên tầu về Hà nội lúc nửa đêm....
 Trân trọng Kính mời các bạn góp ý tham gia nhiệt tình đông đủ nhất từ xưa tơi nay nhé kẻo tầu khách đi Thái lại dọa bỏ đấy .Đồng thời cũng mời cae các cặp vợ chồng -con cháu tham gia càng đông càng quý .
 Rất mong được sự đồng thuận cao cũng như nhiều kế lạ nữa để cuộc du hội về xứ Chè được thành công và lại có dấu ấn riêng
 Việc đăng ký tham gia bắt đầu từ hôm nay  5-9-2014 cho đến ngày lên tầu chỉ còn 29 ngày nữa mà thôi .hãy nhanh tay lên các bạn ơi .
 Kinh phí dự kiến 1.000.000 d/người thôi .trẻ em dưới 13 miễn phí ,người già trên 75 được giảm  50%...

2 nhận xét:

  1. Xin góp ý:
    - Thứ nhất đồng ý làm ở Thái Nguyên
    - Thứ 2: Không có tàu đi Thái Nguyên buổi sáng. Tàu Thái Nguyên - Hà Nội chạy mỗi ngày 1 đôi, sáng 7h chạy tại Quán Triều đến Long Biên lúc 10h. Chiều chạy 1h30 tại Long Biên để 5h tới Lưu Xá.
    - Thứ 3: đề nghị sửa lỗi chính tả để hiểu được đúng ý của tác giả đề xuất và tôn trọng chính mình!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lẽ chương trình đi tàu chỉ dành cho số ít muốn trải nghiệm thôi còn đa số chắc không thích đâu, cứ làm chuyến ô-tô chạy luôn từ Hà Nội đi theo QL 3 mới cho chắc ăn.

      Xóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]