K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

13 tháng 7, 2014

Tạm biệt world cup hẹn gặp lại

Còn it phút nữa bắt đầu trận tranh ba-tư Brazin gặp Ha- Lan vẫn không thấy thêm  tay chơi nào tiếp tục vào độ world cup trên blogeer k6CĐ' 
Mình hy vọng nhất là có thêm tay  Thọ mom để  “có bè có cánh” nhưng hắn cũng mất hút. Thằng cha này chỉ được cái to mồm -“tôi chọn châu Âu toàn thắng.” rồi thách nhà cái ra kèo, khi có kèo rồi thì lại không thấy tăm hơi đâu,-tôi đoán chắc thằng cha này lại say xỉn rồi chưa kịp độ!
Đêm qua  xem world cup tại nhà có thêm ông anh vợ và ba ông hàng xóm (cùng ngõ cùng tổ cùng phường) tuy hơi mất trật tự nhưng vui. Một ông trước là bác sĩ  viện QY103 đã về hưu được vài năm ở nhà xem một mình buồn cũng sang cho rôm rả.Một ông đang hành nghề  xe ôm nhưng “tay nghề mới  được khoảng 2 năm” cũng sang góp chuyện.:Trước hắn là công nhân kỹ thuật  đã làm chế độ hưu .ở nhà một thời gian thấy chán  quá. liền nghĩ kế sắm cái xe máy ra đường“ôm ấp” cho vui, hắn tâm sự với anh em từ ngày ra đường “ôm”vừa có tiền đem về ra oai với “người tình” vừa có điều kiện tào lao cho đỡ buồn, người lại khỏe ra đôi khi lại làm chuyến đi “công tác” ngoại tỉnh như ngày xưa  hay ra phết.Ngồi xem world cup hắn là tay bình luận nhiều nhất- chuyện bóng đá rồi chuyện trên trời dưới đất, thượng vàng hạ cám đủ cả, nhiều khi chuyện chẳng đâu vào đâu.Đúng là chuyện của dân xe ôm,cắt tóc có khác,môi trường tiếp xúc và nơi làm việc tạo cho con người  ta  tự nhiên có thêm cái tài lắm chuyện.
Sáng nay định comen nhưng tận 11 h trưa mới tỉnh giấc,hỏi ra mấy lão world cup xóm cũng vậy vì đêm qua ngồi xem đã “lai rai” bia rồi,xong trận lại  tiếp tục  ngồi tào lao,lại dô 100%  rượi nút lá chuối với mấy củ lạc rang đảo qua lò vi sóng..
   Trận ba tư mình bị thua  độ với chú em Tuân vịt , hy vọng sau trận đêm nay  Đức gặp Achentina tranh giải nhất nhì (mình tiếp tục ra độ tính 90 phút 2 đội hòa.-Tổng số bàn thắng là 2 bàn”)mình sẽ san hòa  1-1.
Trước khi tạm biệt  world cup và hẹn gặp lại mời mọi người chiêm ngưỡng cảnh thanh bình tại công viên thống nhất Hà nội ĐH đã chụp được chiều nay khi đi tập thể dục.


 Hội câu cá tại công viên thống nhất


Ngắm cảnh câu cá ven hồ

7 nhận xét:

  1. Chúc cho ĐH gỡ hòa độ với TV !

    Trả lờiXóa
  2. K6 nhiều cầu thủ thế mà không ai đứng ra tổ chức một buổi vừa xem vừa cá, vừa đá vừa tu....

    Trả lờiXóa
  3. Yêu K 6 . Cầu thủ nhiều nhưng đá trên bàn độ kém lắm . Cái này là phải nhường các tay chơi có vẻ thông thạo . Nhưng khối tay chơi cũng bị toi mạng đấy .

    Trả lờiXóa
  4. Cá độ là may rủi.Phỏng đoán chỉ là một phần thôi không bố nào có thể "tinh tướng" trong cá độ được,vì vậy phải xác định vui là chính, có chơi thì chơi nho nhỏ đủ chi cho cả hội say xỉn sau mỗi kèo thế là vui rồi!

    Trả lờiXóa
  5. Hưng nhầm rồi không phải là "ít phút nữa' mà là "ít giờ nữa" mới đúng. Còn không khí WOLCUP ư?. Hôm nay tôi đã mời các bạn Bóng Bàn đến xem tại nhà rùi-Ai đến xem đều phải ra kèo đấy!. Có Mười 'Bia hơi Hùng bò' thôi!. Còn khách hàng Nét tối nay cho FREE nước uống các loại(tiền máy thì không dám vì sẽ bị lộ- bà Xã kiểm tra ra ngay).
    Không khí Uôn cắp của K6 quả là hơi...bị hẻo đấy.

    Trả lờiXóa
  6. Hẻo là hẻo thế nào ,hãy đơi đấy

    Trả lờiXóa
  7. -Đúng như Hồ Nam chúc mừng,Kết thúc world cup ĐH và TV hòa 1-1,một tỷ số đẹp có thể chấp nhận.Mặc dù vậy DH vẫn thấy vừa buồn vừa vui.Buồn vì không ai thắng,vui vì chẳng có tay nào thua.
    -T.Bình độ này bận gì mà thấy mất hút.Thành lập CLB bóng bàn đi ĐH sẽ tham gia 1 chân.thỉnh thoảng độ kèo cho vui.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]