K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

14 tháng 7, 2014

CLB ĂN SÁNG -CLB CÂU CÁ VỚI CHUNG KẾT

tối qua 13-7 CLB Ăn sáng và CLB Câu Cá tổ chức vui cùng WOLD Cup tại nhà anh Nghiêm Xuân Cường.Xó nhiều người đăng ký tham dự nhưng phút chót lại thiếu nhiều..Tôi đi xe buýt rồi cuôc bộ đến số 54 phố Giáp nhất -Nhân Chính lúc 21 giờ.Đẩy cửa vào đã thấy Hồ Nam -Bình Tầu và Bảo ngọt đang uống nước với anh Cường.Đi bộ đang háo ,sãn chè ngon tôi làm luôn mấy chén cho tỉnh.

Thêm chú thích



Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Hồ Nam dụ muộn rồi câu sái đã ,thế là dọn bàn tạo sân câu trên một cái chiếu to, Bảo đi ra ngoài mua luôn 2 bộ mồi mới cho máu.thế là vào cuộc câu.Anh Cường hỏi uống bia không ? được gãi đúng chỗ ngứa Tôi đề nghị anh cho vào tủ lạnh uống cho sướng khỏi cân  đá nhạt bia.Bình Tàu mang đến một chai Taechs vợ mang từ Sinh về.

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích


Thêm chú thích

 Đang chiến vui vẻ thì có thêm Cường méo và Quang đến nhưng vẫn chỉ có một mâm thôi bởi 3 vị còn lại không khoái món nay.Đúng  2 giờ nghỉ câu JQK để tập trung chuyên môn.Đa số lấy Đức bởi suy đoán về cầu thủ giỏi -Sức khỏe -Tâm lý Đức đều trội .Vậy mà trận đấu căng thẳng và giằng co cho đến hết hai hiệp chính..Giải lao hiệp một Bà chủ nhà mang mồi cho Hội uống rượu và bia .Bác Cường quả là chu đáo ,tiếc cho những Cần thủ bỏ cuộc không đến.

Thêm chú thích

Thêm chú thích


Thêm chú thích

 Kết thúc trận  cầu quá hay với sự hể hả của mọi người và mặc bình loạn măc trao giải lại câu tiếp hiệp hai cho đến gầnf 6 giò mới  nghỉ và dọn dẹp.Trời đã sáng Chúng tôi mới ngắm ngôi nhà và cây cối trong sân nhà anh Cường,Để uên cho Bà chủ ngủ ,chúng tôi dọn xong thì chia tay nhau bởi tôi còn về đưa cháu gái đi học còn chương trình đi động thổ xây 2 n hà bia mới ở Tân Cương may mà lùi sang thứ 3 rồi

Thêm chú thích
Thêm chú thích
Thêm chú thích

Thêm chú thích
Thêm chú thích

1 nhận xét:

  1. Các bác đi dự trận Chung kết WCUP vậy thì còn gì hơn nữa. Phỏm học tinh hoa và World cup bao giờ cũng là một cặp song hành trên đấu trường WCUP. Nhìn đây nhận ra mấy bác yêu môn thể dục này.Lần sau ra HN sẽ cố đến bái kiến các cao thủ để bổ sung vài chương cho Phỏm học tinh hoa.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]