K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

26 tháng 6, 2014

LỄ HỘI BIA HÀ NỘI _ HẠ LONG QUẢNG NINH !

Thật là thiếu sót nếu không viết gì về chuyến đi HẠ LONG cùng với CLB BH HN . Hôm nay tuy tính thời sự đã qua rồi nhưng  với một số hình ảnh đẹp đã ghi được tôi vẫn đăng lên cho mọi người thưởng thức.Với ảnh đẹp không bao giờ là muộn, với người đẹp lại càng hơn thế.
     
  Đúng 12h trưa thứ 7 ngày 21/6 chúng tôi tập trung tại Bệnh viện Thanh Nhàn để xe đón. Số thành viên CLB tham gia chuyến đi này là gần 15 người.Đúng 12h30 xe xuất phát Chúng tôi đến Hạ Long lúc 4h chiều và dừng chân ngay bên đường mua một lẵng hoa để tặng cho lễ hội
ĐIỂM  HẸN !
TRÊN VỈA HÈ TP HẠ LONG !
ĐỘI HÌNH 
TP HẠ LONG _ HOA PHƯỢNG CUỐI MÙA !
CÁI LƯNG - CÁI LƯNG 
CHẨN BỊ HOA TẶNG LỄ HỘI BIA QN 
Trước cổng LỄ HỘI .Từ trái qua : PHÙNG VĂN QUANG K8 , HỒ NAM K6_K10, ĐÀO VIỆT DŨNG K6 _ K10,KHẮC DŨNG K 10 , ĐẶNG HƯNG K6 _ K8,  ANH CỔN K10, LÊ NGỌC BẢO K10,DOÃN THỌ K6 _ K8,PHẠM ANH DŨNG K6,LẠI DUY QUỲ K4 _K8, NGUYỄN TIẾN CƯỜNG  K7 _ K11 . BÌNH TÀU K10 người chụp ảnh .
NÚI BÀI THƠ 
NÂNG CỐC !
NỮ NV Năng nổ xinh xắn CTY HABECO TRA DING 
. Nơi diễn ra lễ hội là Nhà Văn Hóa Việt Nhật . Tại đây cũng đã diễn ra lễ hội của các năm trước.Khi chúng tôi đến cả khu vực này đã kín người. Cả rừng người dưới cái nắng hè cùng nâng cốc chúc mừng lễ hội .Lễ hội diễn ra hết sức nhộn nhịp và sôi động.. Các màn hát múa ca nhạc của các đoàn nghệ thuật thành phố Hạ Long được biểu diễn trên sân khấu. Dưới ánh đèn cả khu vực như sáng bừng lên. Âm thanh dàn nhạc vang xa đến các khu vực xung quanh
K8 với lễ hội 

K6 với lễ hội 
XINH ĐẸP 
NV CTY HABECO
NINZA TẠI LỄ HỘI 
ĐOÀN KẾT 
ĐIẾU CUỐI CÙNG CHĂNG !
TÁC NGHIỆP !
TRƯỚC KHI BIỂU DIỄN !
TRẦM TƯ 
MÀN MÚA !
ĐẸP VÀ ... ĐẸP !

RA VỀ VÀ TẠM BIỆT !
 Giữa chừng lễ hội có một số bạn Cơ Điện Quảng Ninh đến tham gia Khu vực chỗ ngồi của các thành viên CLB càng thêm đông vui. CLB của chúng tôi chủ yếu là những CCBSV ĐHCĐ năm xưa_ Nay hầu như đã nghỉ hưu . CLB luôn đồng hành trên từng cây số với CTY Cổ phần HABECO TRA DING. Năm nào cũng vậy tầm tháng 6 là tại Quảng Ninh, rồi Vinh, Thái Nguyên Lạng Sơn ...v...v Chính vì công tác quảng bá hình ảnh của CTY làm tốt nên sản lượng sản xuất ngày càng tăng.Nhịp sống sôi động _ Bia hơi khắp nơi _ Phục vụ kịp thời _ Con người sảng khoái. Cuộc vui rồi cũng đến hồi kết. Nhìn đồng hồ đã 8h tối. Dòng người lần lượt ra cổng và tản ra các phố xung quanh. Thành phố Hạ Long như mát hơn với những cơn gió biển thổi vào. Chúng tôi về khách sạn nghỉ ngơi để hôm sau về Hà Nội sớm Tạm biệt Hạ Long Tạm biệt Quảng Ninh nhé.Hẹn gặp lại !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]