K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

1 tháng 5, 2014

Sinh viên Cơ điện một thời mặc áo lính.

Hôm nay  30/4/2014 hội CCB Cơ điện tổ chức kỷ niệm 39 năm ngày giải phóng MN.Địa điểm tổ chức tại 183 Hoàng Hoa Thám là trụ sở bia hơi Hà Nội.Thành phần đến dự chủ yếu vẫn là anh em hiện đang sinh sống tại HN thuộc đủ các khóa từ k4 đến k11.Vì là ngày nghỉ lễ nên có một số người chắc đi chơi hoặc về quê với gia đình nên không đến được.

Không khí gặp mặt diễn ra thân mật ,ấm cúng và sôi động .Các CCB tuy tuổi đã cao nhưng vẫn rất hăng hái  tham gia văn nghệ góp vui .Để phục vụ chương trình BTC đã thuê  ban nhạc sống ,còn lời ca tiếng hát lấy cây nhà lá vườn hòa âm..Mọi người đã cùng nhau hát vang những khúc hát quân hành  để hồi tưởng lại những thời khắc bi hùng của chiến tranh mà một thời những người lính sinh viên đã đi qua.
Tại buổi gặp mặt hội trưởng CCB-CĐ Lại Duy Quỳ-k4(biệt hiệu là Lý Quỳ)đã thông báo tới các hội viên  CCB một số vấn đề về nguyên tắc hoạt động ,nghĩa vụ và quyền lợi của các thành viên và của BTC hội  trong quá trình  hoạt động.
Hơn 1h các CCB tạm biệt nhau và hẹn gặp lại.Lúc này  người đẹp bia rượi hôm trước đã cụng ly với hội này mới  thấy xuất hiện.Vì nhiều lý do nên BTC  phân công  Thọ mom đại diện ở lại có trách nhiệm tiếp tuc “chiến đấu”hiệp 2 với người đẹp.



 Điểm gặp mặt của hội CCB -CĐ năm 2014

 Khai mạc buổi gặp mặt của hội CCB Cơ điện 

Các CCB Cơ điện họp mặt



Liên hoan văn nghệ

 Liên hoan văn nghệ

  Liên hoan văn nghệ

 Liên hoan văn nghệ

 Liên hoan văn nghệ


Bệnh nghề nghiệp của ĐVD



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]