K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

28 tháng 4, 2014

CLB HAT CLUP SINH HOAT THÁNG 4/2014

     Chiều ngày 26/4 những người yêu thích Bia hơi Hà Nội đã có mặt tại 183 Hoàng Hoa Thám để sinh hoạt thường kì. CLB HAT CLUP sinh hoạt vào chiều ngày thứ 7 cuối tháng. Tại đây mọi người gặp gỡ chuyện trò vui vẻ. CLB tiếp tục phát thẻ cho các hội viên và đăng kí cho những người mới đến . Đặc biệt trong ngày hôm nay CLB đã tổ chức phát quà cho những hội viên CLB đã tham gia chuyến chinh phục điểm cao A Pa Chải, điểm cực Tây của Tổ Quốc trở về thắng lợi. Các bạn đã mang hình ảnh của Bia Hà Nội lên cột mốc số 0, nơi tiếng gà gáy cả 3 nước Việt Trung Lào cùng nghe, mảnh đất thiêng liêng của Tổ Quốc.
Hoa của sự tĩnh tâm
Đông dần 




Thêm chú thích


CLB Tặng quà cho hội viên sau khi chinh phục A PA CHẢI trở về 

Nâng cốc chúc mừng



Nữ hội viên xinh đẹp 


    CLB HAT CLUP là nơi các bạn yêu bia gặp nhau, chuyện trò tâm sự trải lòng mình với bầu bạn và cũng là nơi dễ trải lòng hơn những nơi khác, yêu bia như thể yêu người ...Trong đợt sinh hoạt này đặc biệt có một fan nữ, một nữ hội viên duy nhất của CLB mà lần trước tôi chưa gặp. Nghe nói đây là bạn của một hội viên nhưng vì yêu bia quá nên đã đăng kí  và trở thành một trong những hội viên  đầu tiên của CLB. Năm nay nữ hội viên khoảng 50 tuổi, ngoại hình dễ coi, dễ gần làm các nam hội viên không sắp xếp nhưng tự nhiên quây tròn lấy hội viên nữ này từ lúc nào không biết. Và điều đặc biệt là bia lượng của fan nữ này đáng nể
Nữ hội viên mạnh mẽ 

Ghi tên và những gì cần biết vào sổ tay. Các nam hội viên hãy chú ý điều này ...!
. Tôi chứng kiến nàng đã đánh gục từng hội viên CLB và chứng kiến đến gần cuối cùng của câu chuyện khi chỉ còn một vài người. Tôi ra về và dám chắc vài nam hội viên còn lại sẽ bị gục hoàn toàn trước bia và người đẹp . Quả là một hội viên đích thực !

3 nhận xét:

  1. Một buổi sinh hoát rất đáng yêu và đáng nhớ của CLB Bia hơi HN đấy

    Trả lờiXóa
  2. Có 3 vấn đề đáng nhớ của buổi sinh hoạt lần này : 1_ CLB đã tôn vinh những người chinh phục A PA CHẢI trở về . 2 _ Tiếp tục kết nạp thêm nhiều hội viên mới . 3_Một nữ hội viên duy nhất đã thử tài uống bia với các nam hội viên và lần lượt hạ gục từng hội viên một cho đến khi vài hội viên còn lại xin đầu hàng ...! Vui !

    Trả lờiXóa
  3. Hùng đầu bạc21:14:00 29 thg 4, 2014

    Các pac có thể đóng góp ý kiến chương trình cho các buổi sinh hoạt CLB làm sao cho sôi động và có ý nghĩa nhé, chắc chắn HAT Club luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng điều chỉnh.
    Xin cám ơn các pac

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]