K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

1 tháng 4, 2014

Chúng nó sướng thật!

Chúng nó sướng thật!
Xin lỗi các bậc đàn anh,thằng em nói vậy cho bỗ bã,gần gũi khi biểu lộ cảm xúc với đồng bào,đồng chí ,đồng niên trong chuyến phượt ĐBP của k6 CĐ tới đây.

Mõ tôi thuộc diện đăng ký đầu tiên chuyến phượt ĐBP của k6 CĐ và cũng chỉ đăng ký có 1 suất cho riêng mình (vì vào thời điểm này nhà tôi có việc,2  vợ chồng chỉ đi được một).Hôm vừa rồi  lại có việc phát sinh thế là tôi cũng không thể đi được.
Ngày 29/3 tôi phải báo ngay cho thằng TM để BTC định liệu việc chốt hạ số người đăng ký đi nếu không chưa biết chừng chúng nó lại cho 1 trận là thiếu nghiêm túc.
Bà xã đã đồng ý cho đi du hý và chu cấp tài chính đầy đủ,mọi việc ở nhà của con cháu bà xã lo hết thế mà gần đến ngày xuất phát lại không nhập cuộc được, thế mới đau chứ!
Ở cái tuổi đã về vườn  rồi,mọi việc phải lo toan,bận bịu cho gia đình đáng lẽ giờ phải vơi đi mới phải,thế mà đến giờ mình vẫn chưa thoát ra được cái bận bịu ấy.Đúng là “mỗi cây mỗi hoa,mỗi nhà một cảnh” Nhiều khi cứ nghĩ lắm thằng nó cứ kệ đâm ra lại sướng.Lo nhiều đâm ra lại khổ.
Đêm qua thức trắng đón xem trận TK  quần vợt Miami 2014 gần 4h sáng mới đi ngủ.Trong chiêm bao  mình lại mơ thấy-Chúng nó sướng thật!
Sáng nay nhận được thông báo của Hồ Nam đúng 7h30 ngày…CLBAS tập trung để bàn luận thêm về chuyến du hý ĐB trước thời điểm xuất quân.Có thể 90% là mình không tham gia chuyến đi được nhưng thôi cứ tụ tập để xả Stress đã.
Lại nói về 5 điểm cực và 6 điểm đỉnh:
Đợt này đi Apachai về chắc nhiều người nghĩ rằng mình đã tiếp cận được 4 cực điểm, xong theo tôi không phải vậy.Điểm cực Đông của nước VN phải là quần đảo Trường sa mới chuẩn,vì vậy  nếu có điều kiện k6CĐ ta cũng nên chuẩn bị cho chuyến công du tới đảo Trường sa.
Còn đỉnh điểm thứ năm của 6 đỉnh điểm trong đời người thiết nghĩ dân CĐ cũng nên tổ chức một cuộc leo núi chinh phục đỉnh Paxipang khi Sapa vần còn vị hoang sơ của núi rừng.tuổi trẻ nó đi 2 ngày thì chúng ta đi hẳn 1 tuần nhất định cắm được biểu tượng của CĐ trên đỉnh Phanxipang.


1 nhận xét:

  1. Có thể theo quan điểm mỗi người, 5 hay 6 điểm cần đến là hạnh phúc của sự chinh phục thiên nhiên. Nhưng theo các nhà sử học Việt Nam, chỉ có 5 điểm cần chinh phục mới là HẢO HÁN, đó là 4 điểm cực Đông, Tây, Nam, Bắc và 1 điểm cuối cùng Tháp Rùa. Với 4 điểm trên đất liền nếu có quyết tâm và thời gian đều có thể làm được, còn 1 điểm là Tháp Rùa thì không dễ lắm. Chúc các bác K6 thành công chinh phục điểm cực Tây- A pa chải!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]