K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

4 tháng 3, 2014

Ngày phượt thứ 4 của mõ blog

Mõ blog xin chia sẻ với các bạn một vài hình ảnh của ngày phượt thứ 4:
ĐVD thăm chùa Diệu Ngộ


Viềng nghĩa trang Phú Lộc

Nhà Tế

Nhà thi đấu robocon

cầu Rồng

Hội ngộ thần tiên lúc 23h30

6 nhận xét:

  1. Vào cái tuổi U6O rồi mà còn phược bằng xe mày với quãng đường quá nửa đất nước mình thật khâm phục chúc chuyến đi thành công .Nhìn bức ảnh hai ông bạn già ngồi nâng ly với nhau lúc nửa đêm thật thú vỵ Qua đây mình gửi lời chúc sức khoẻ Tế cùng bà xã và toàn gia đình nghĩ gì được đáy Mả đáo thành công

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lâu ơi, Cám ơn cậu nhé, còn đi làm nữa ko? rảnh rang thì rủ thằng Họa đi Đà Nẵng chơi nhé.
      Chúc cậu luôn vui vẻ.
      TẾ

      Xóa
  2. Trên 60 chứ không phải là U60 Lâu ơi và sóng biển Quất Lâm vẫn réo ầm ầm đấy.

    Trả lờiXóa
  3. Gửi ĐVD
    Đã đến đâu rồi? Hôm qua T đang có việc với B/Sỹ nên ko trả lời cậu, sau đó có tìm thấy Quán Bà Phấn ko, dự kiến cho những ngày tới? Kể ra đi Du lịch kiểu duy Ý chí cũng mệt lắm đấy, nhanh mà về lại ĐN nhậu với tớ cho vui; chúc may mắn.

    Trả lờiXóa
  4. Chúc chuyến phượt của ĐVD thành công tốt đẹp, nhớ bảo đảm sức khỏe cho hành trình nhé. Cho chuyển lời hỏi thăm và chúc sức khỏe đầu năm tới toàn thể gia đình TẾ hộ nhé !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]