K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

2 tháng 3, 2014

Ngày phượt thứ 2 của mõ

Cũng chỉ xin cung cáp vội vài ảnh đặc trưng của ngày thứ 2 chứ không thể viết dài được, mong các bạn thông cảm nhé!
Vừa súp lươn vừa chuyện trò về ảnh



Vừa cà-phê vừa bàn về ảnh

Bên tượng đài HCM

Tượng đài trung tâm Hà Tĩnh

Bên tượng đài Trần Phú


Tế ơi, biểu tượng gì đấy!

3 nhận xét:

  1. Thật là khâm phục các bác "phượt già", anh em sẽ dõi theo từng vòng xe của các bác đấy! Bác Chít ơi, ngồi sau xe bác là ai đấy ạ?

    Trả lờiXóa
  2. Ngôi nhà của Tế vẫn an toàn sau bão số 10.Yoois qua ngủ Đồng Hới hay Kẻ bàng đấy.

    Trả lờiXóa
  3. Hôm nay truy cập thấy mõ Blogspot đã phượt chắc sang ngày thứ 3 của hành trình.Rất tiếc Kô thấy Mõ đăng tải cụ thể nội dung ,hành trình chuyến đi để ĐH nghiên cùng tham gia phượt. Nay việc đã rồi đề nghị mõ Blogspot sau mỗi ngày phượt nên đăng tải cụ thể các nội dung sau để mọi người "cùng đồng hành" chia sẻ kỳ thú:
    1/ Ngày phượt và chặng đường dài km các pác đã đi được qua các đIạ phương
    2/Một số ảnh tiêu biểu về danh lam thắng cảnh,tập tục ,ẩm thực,nghỉ.ngơi..v.v đặc sắc mà các pác đã chớp được và đã được thưởng thức.
    3/Tâm tư,cảm nhận của các pác sau mỗi chặng phượt của từng ngày"
    Đề nghị mõ Bloge chỉ cần đăng tải ngắn gọn,xúc tích thôi xong rồi dành thời gian để dưỡng sức phục vụ cho chuyến đi thành công.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]