K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

3 tháng 2, 2014

K6 Sài Gòn

       Hôm nay ngày mùng ba tết, k6 sài gòn có dịp gặp nhau hàn huyên. Nói cho chính xác là anh chị CHÂU NGUYỆT ghé thăm TƯỜNG - hai nhà, ba kẻ k6 sài gòn hội ngộ.
   
       Ngày thường ai cũng bận làm ôsin, tết đến con cái đi chơi mang con theo bỗng được tự do, tuổi tụi minh giờ ai mà chả thế!
      Anh Châu đã khỏe hơn hồi trong năm, nói sõi rồi không phải giao tiếp bằng giấy bút, nhìn hai anh chị khỏe thấy vui.
      Đầu xuân làm vài ly, chúc tết rồi chia tay hẹn sang năm gặp lại, ai cũng tranh thủ lúc tự do này để đi chúc tết người thân.
     Không đông vui được như k6 ngoài ấy nhưng thế cũng đạt yêu cầu rồi và năm nào cũng vậy.

2 nhận xét:

  1. Một cây làm chẳng nên NON
    Ba cây K6 nên hòn NÚI CAO!

    Hơi muộn nhưng xin chúc 3 cây K6 Sài Gòn một năm mới nhiều sức khỏe hơn năm cũ! Mong hội K6 sẽ có nhiều tin vui từ Sài Gòn! Ví dụ như K6 Sài Gòn đăng cai tổ chức "chợ Tình" 2015 chẳng hạn!
    Chúc vui vẻ!

    Trả lờiXóa
  2. Chuc mừng Anh Chi Châu Nguyệt và Tường nhân dip năm mới và gia đình mạnh khỏe ,có nhiều niềm vui mới

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]