K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

3 tháng 1, 2014

Chợ tình K6 lần 4 - Tất niên Quý Tỵ 2013 -Thông báo số 2

Bản đồ đường Kẻ Vẽ của Úy


          Đề nghị ÚY chỉ rõ trên bản đồ này nhà Úy ở chỗ nào, nóc nhà màu gì, hình vuông hay chữ nhật, gần chỗ có đặc điểm dễ nhận biết nào... Và đề nghị Úy cho biết sơ qua chương trình dự kiến. Có lẽ nên làm đơn giản gọn nhẹ hơn cả năm ngoái, tuổi già ăn uống được mấy đâu, chỉ cái tình là chính (có loa đài, có âm-li, micro để nói và hát cho nhau nghe, có tổ chức thăm viếng đền đình lịch sử (chùa Vẽ, đình làng Đông Ngạc...), danh lam thắng cảnh gần nhà Úy!

3 nhận xét:

  1. Đề nghị Úy thông báo cho hội biết chương trình dự kiến của buổi gặp và cả dự kiến tài chính luôn. Có nhiều người hỏi BBT nhưng không biết trả lời thế nào. Nếu không rõ ràng sợ sẽ không đến được đông đủ!

    Trả lờiXóa
  2. Úy ơi, chương trình thế nào đấy? Có hơn năm ngoái không, có hát karaoke không đấy? Không cần ăn nhiều đâu....

    Trả lờiXóa
  3. Hiền nào mà quan tâm đến K6 thế có đúng là Hiền K6i không

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]