K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

13 tháng 11, 2013

Tin vui nhất cho những ai sắp bị bắt!

Như Blog đã 1 lần đưa tin, không ngờ là Việt Nam chưa tham gia Hiệp ước chống tra tấn. Không ngờ là vì Việt Nam ta luôn tự hào là chế độ tươi đẹp, hơn gấp vạn lần bọn giãy chết... Rồi...
Sáng ngày 12/11 Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc (LHQ) đã bỏ phiếu bầu giữa 5 ứng cử viên là Trung Quốc, Jordani, Maldives, Ả Rập Xê Út và Việt Nam vào 4 ghế của khối châu Á - Thái Bình Dương là thành viên của Hội Đồng Nhân quyền LHQ nhiệm kỳ 2014-2016.
Trước cuộc bỏ phiếu vài ngày, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Lương Thanh Nghị  trong một buổi họp báo tại Hà Nội cho biết, Việt Nam tin tưởng vào khả năng của mình đảm đương vai trò thành viên Hội đồng Nhân quyền và cam kết sẽ đóng góp tích cực vào công việc chung của Hội đồng.
 
Được biết để chuẩn bị cho cuộc bỏ phiếu này, vào ngày 27/8/2013 Chính phủ Việt Nam công bố bản cam kết bao gồm 14 lời hứa về thực thi quyền con người của Việt Nam trước Chủ tịch Đại hội đồng và các thành viên của Liên Hiệp Quốc.
Và ngày 7/11 vừa qua, Chính Phủ Việt Nam đã thực hiện một trong 14 lời hứa này bằng cách nhanh chóng ký tham gia Công ước Chống tra tấn.
Còn những 13 lời hứa nữa nên chắc chắn chúng ta rồi sẽ sướng như tiên, sang năm đi dự Hội K6 tại Phú Thọ sẽ được Vua Hùng tài trợ 100%. Mọi người ốm đau cần vào bệnh viện sẽ không phải lo phong bì đi trước và mỗi người đều được 1 giường nằm ở phòng dịch vụ tự nguyện với các tiêu chuẩn cao nhất..... Ôi cứ nghĩ đến 13 lời hứa kia mà tôi chắc đêm nay sẽ ngủ rất ngon.
Có bạn sẽ bảo: Ôi dào, các bố chẳng đã hứa đến cả vạn lần rồi sao. Nào là "không chống được tham những tôi sẽ từ chức ngay". Rồi là "cứ yên tâm đi, chỉ sau 15-20 năm chúng ta sẽ đuổi kịp và vượt Nhật Bản, rồi cả Mỹ để thành nhất thế giới!".
Nhưng với riêng tôi thì tôi tin hơn vì mọi lần chỉ là hứa nội bộ, các bố có thể "nuốt" bất cứ lúc nào. Còn đây là hứa với Liên Hợp Quốc chứ có phải chơi đâu. Trước mắt nếu mình chẳng may bị bắt (dù oan 100%) thì cũng sẽ không bị tra tấn để ép cung nữa. Sướng quá!   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]