K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

1 tháng 11, 2013

Tin hơi buồn

Năm nay được mùa nằm viện hay sao mà vừa bước chân vào phòng khám là bị bắt vào viện:


Vậy theo các bạn, có nên vào nằm viện không?

Vì chỉ đau chân phải nên xem ảnh và chơi ảnh vẫn còn được nhất là xem những ảnh như thế này (cấm chị em và trẻ em dưới 18 tuổi bấm vào đây)
 http://fc09.deviantart.net/fs16/f/2007/174/e/d/Carly_Flyaround_by_mjranum.gif

14 nhận xét:

  1. Tốt nhất là không vào về mọi phương diện .

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Làm tao chóng cả mặt...vẫn yêu đời thế thì nên vào viện đi: chết thì uổng....

    Trả lờiXóa
  4. Đã nhiễm trùng thì phải cẩn thận, theo tôi thì nên vào, ảnh thì vẫn có thể xem trộm được nhưng đừng để thằng bác sĩ nào ngó thấy, vì nếu "nó" xem được mà lại đang trong lúc mổ nhọt thì ...có khi lại phải thuê thợ lặn tìm xác ông Mõ ở chân cầu Thanh Trì cũng nên.

    Trả lờiXóa
  5. Cũng may bác sỷ nó nhìn thấy cái nhọt chứ nó mà siêu âm chụp xquang nghe tim phổi nữa thì nằm viên luôn là cái chắc ,Mình đưa vợ đi lên hà nội khám vì nằm cấp cứu ở tuyến dưới ,tiện thể mình cũng khám luôn thế là cũng phải nằm viện , vấy tớ khuyên Mõ cứ nằm viện cho nó lành

    Trả lờiXóa
  6. Gửi ĐVD
    Đã vào viện chưa? nên vào ngay, hãy làm theo lời khuyên của BS; vì" thà chết theo lời khuyên của các thầy thuốc ở bệnh viện hơn ở nhà nhỡ chết vì những cám dỗ cao cả".
    Nếu đã làm các xét nghiệm cùng với đo nhiệt độ rồi thì cẩn thận vẫn hơn, vào viện đi D nhé, ko đùa với những cái chết nhat nhẽo được đâu.
    Cậu cũng nhớ chuyển cho tớ cái ấy với nhé. chốn đô hội cũng nhiều rình rập lắm.
    chúc cậu nhanh hạ nhiệt để mà rong ruổi với những ham muốn bất tận.
    khi nào ổn nhớ alo .
    TE

    Trả lờiXóa
  7. Dũng cẩn thận kẻo đau luôn cả cái "chân" kia đấy!!!.

    Trả lờiXóa
  8. Ok, nhưng pac Mõ ơi, lần sau nhờ pac gõ tít bài kiểu khác, chứ pac gõ tít kiểu giật gân làm đàn em tưởng có chuyển hiếu nhà ai, đau hết cả con tim.
    Thứ hai, ok với pac người K6, cần chú ý các kiểu chân, không hỏng việc nhớn.
    Thứ ba, pac có chơi xỏ Mr TV hay sao mà lại dẫn vào đường link hiểm thế, mắt hắn đang không được phép nhìn màn hình lâu đâu, nghe mấy cụ bà K10 tư vấn là nhìn màn hình mỗi giờ có 4 phút thôi, khéo tay TV nổ con ngươi đấy
    Thứ tư nhất trí, không được chủ quan, tuổi này của chúng ta sức đề kháng không như hồi ở T ba nhất, không vào viện cũng được, nhưng phải theo dõi cẩn thận.
    Hùng bò

    Trả lờiXóa
  9. Cẩn thận ,nó mà loang ra toàn thân thì khổ .Đi đâu phải cho nó kín vào ,hoặc lấy ni lông mà bọc chân lại

    Trả lờiXóa
  10. Thế mới biết bạn bè qua tâm đến nhau thế nào.Đáng quý quá đi chứ .Nhưng hỡi ôi có ai hiểu cho rằng :đừng đùa với lửa.cho nên phương nào cũng vái cho lành.
    Tôi xem mệnh trời đã có tên thằng cha này đâu.Không có nó thì ai cãi ngang đây nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những góp ý chỉ có lợi hơn cho tập thể mà không được ai lên tiếng ủng hộ nên Thọ mom càng có cớ để cho rằng những góp ý đó là "cãi ngang". Thật buồn cho Blog K6 và cả hội K6 của ta! Chẳng lẽ chúng ta đã già đến nỗi chủ nghĩa MAKENO hơn cả chủ nghĩa MAK?

      Xóa

  11. Chẳng qua là nó giống mình chuiyeen ngang như cua mà.

    Trả lờiXóa
  12. Đề ngị BLL K6 có một buổi hội ý mở rộng để thống nhất về chuyến đi vừa qua cũng như phương thức hoạt động từ nay trở đi đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm ...

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]