K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

27 tháng 11, 2013

NHẶT ĐƯỢC TRÊN ĐƯỜNG



       Hôm nay "Nhặt" được cái này trên mạng, không biết nên Vui hay Buồn đây!. Nhân Ngày Sinh lần thứ Ba gửi các bạn đọc chơi.


"Lối thoát khả dĩ nhất hiện nay có lẽ là phải chống tham nhũng một cách triệt để, thu hồi tài sản do tham nhũng để trả nợ nước ngoài. Không còn cách nào khác ! Tại vì không còn nguồn tiền nào khác để trả nợ cho nước ngoài, trong bối cảnh ngân sách cạn kiệt như thế này, các thị trường đầu cơ gần như đóng băng, và trong tương lai gần không có gì triển vọng hơn.

Chỉ còn cách lôi những tập đoàn tham nhũng, những cá nhân tham nhũng ra mà xử. Tại vì họ đã ăn đủ, ăn dày, ăn sâu, ăn đậm quá nhiều năm rồi, đã làm cho người dân quá khốn khổ rồi !"
Và:
"Còn theo đánh giá của một chuyên gia quốc tế nữa thì tỉ lệ nợ công/GDP không phải là 95% nữa mà là 106%." 

3 nhận xét:

  1. Có nhiều người cứ khen: dưới sự lãnh đạo tài tình của đồng chí X, Y, Z ... nước ta đã phát triển gấp 5 gấp 10 lần so với trước ngày các anh bộ đội từ Nam trở về mang theo những chiếc khung xe đạp và bé búp bê biết mở mắt... Nhưng có biết đâu rằng toàn bộ những giá trị gia tăng đó nếu bán hết đi để đem trả nợ cho bọn đang "giãy chết" cũng không đủ không?
    Có lẽ đến ngày trả nợ, chính phủ lại phải chây ì như vụ Vinashin mất thôi, và có thể lại ngửa tay xin cho nước tôi vẫn còn ở trong các nước nghèo để được xóa nợ nữa chứ!!!

    Trả lờiXóa
  2. Bọn tham nhũng sẽ sống mãi trong lòng nhân dân VIỆT NAM .sở dĩ nói thế vì không bao giờ tiêu diệt được nó Nhuưng sống mãi với hình ảnh bẩn thỉu nhất

    Trả lờiXóa
  3. Tham nhũng là bệnh cố hữu ,trầm kha của mọi chính quyền mà không có cơ chế kiểm soát thật sự của người Dân và Hiến pháp.Mọi nhân viên chính phủ hay công quyền đều có cơ hội tham nhũng như nhau.Việt nam ta có chống hay bài trừ được tham nhũng hay không thì chỉ có kẻ tham nhũng mới biết.Vì sao ư ? Vì chỉ kẻ có quyền lực mới tham nhũng mà thôi,còn dân thì chỉ bị tham những làm hại.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]