K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

2 tháng 10, 2013

Tin về K6 kết thúc Hội 2013 An Toàn

Ngày 01/9/2013 Đoàn K6 CĐ đi bằng phương tiện ÔTô đã về đến siêu thị Bisi -Hà Nội lúc 19giờ 15phút.
Ngày 02/9/2013 Đoàn k6  CĐ đi bằng phương tiện Tàu hỏa cũng đã về đến ga Hà Nội lúc lúc 09giờ 10 phút .
Như vậy sau khi hoàn thành lễ kỷ niệm và chương trình tham quan đã đặt ra nhân kỷ niệm 43 năm nhân ngày thành lập trường ĐHCĐ Bắc Thái tại Quảng Bình trong các ngày 28.29.30 tháng 10 năm 2013- Hội K6CĐ đã xuyên bão miền trung trở về Thủ đô một cách rất may mắn và tuyệt vời.

7 nhận xét:

  1. Cảm ơn hai bạn ĐVD và Đặng Hưng cho chúng tôi biết sớm thông tin này.
    Thích nhất là chữ AN TOÀN .
    Những người ở nhà có quá nhiều cảm xúc về chuyến đi "lịch sử" của các bạn.
    Đến bây giờ thực sự thở phào nhẹ nhõm, vì ĐOÀN TA về đến nhà rồi!
    Các bạn đã đi qua bão số 10 thật nhiều lo lắng, gian khổ... Tuy nhiên, không phải ai cũng được trải nghiệm độc đáo, chứng kiến và từng người đã vượt qua hết thảy bên bạn bè. Ở nhà làm sao tưởng tượng cho được.
    Thành tâm chúc mừng và mong nhiều bạn chia sẻ cảm xúc trên Blog cho mọi người cùng "hưởng". Thân mến.

    Trả lờiXóa
  2. Các bác nữ K6 trông còn xin lắm , các bác đi nhiều nhìn trẻ thêm ,khỏe ra .Các bác trai ,nhìn béo ,tóc bạc ,vẻ mặt phều phào ,trông rất yếu .

    Trả lờiXóa
  3. Xin chúc mừng chuyến đi "Về Quảng Bình 2013" của các anh chị K6 thật ý nghĩa, thành công và đã an toàn tuyêt đối!

    Trả lờiXóa
  4. Hùng đầu bạc15:07:00 2 thg 10, 2013

    Trước tiên chúc mừng các pác đã hồi cố hương an toàn, đầy đủ, trọn vẹn, mã đáo thành công.
    Chuyến đi này của các pac có thể coi là chuyến đi lịch sử, vì vậy xin gọi là K6 - XÔNG VÀO TÂM BÃO. Đúng là xông vào tâm bão, vì buổi sáng nghe tin các pac vẫn đang ung dung ở động Thiên Đường, buổi chiều đã đứng trong tâm bão...
    Nhưng như pac Trác Dũng nói: có thể mới có nhiều trải nghiệm độc đáo, mấy ai ra đứng trước biển đón siêu bão, mấy khi được quay lại cảnh ngày xưa: nằm bên cửa sổ vỡ kính, nước mưa hắt qua cửa sổ, trong phòng lõm bõm nước, không điện..., nhưng có đói không các pac.
    Chúc mừng các pac đã về an toàn một lần nữa và chờ mong ảnh "xông vào tâm bão"

    Trả lờiXóa
  5. Mấy ngày liền vào mạng xem tin các bạn cùng du lịch với bão .Hôm nay được tin các bạn đã hạ cánh an toàn mình vui quá xin gửi lời chúc mừng tất cả

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mừng chuyến đi lịch sử của K6 đã hoàn thành và an toàn tuyệt đối . Mấy hôm nay xem thời sự thấy các bác K6 đi vào trung tâm cơn bão mà lo . Nhưng chắc chuyến đi này sẽ để lại nhiều kỉ niệm lắm đây , ta tự hào với nhau, và với cả con cháu của chúng ta . Anh em bè bạn khắp bốn phương đang chờ mong bài và ảnh của các dũng sĩ vừa trở về

    Trả lờiXóa
  7. k6 về tháng 9 đi tháng 10 cùng là 1chuyến , quá hay ...

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]