K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

27 tháng 9, 2013

TRỜI ĐẸP THẾ MÀ BÀ QUY VẪN KHÔNG ĐI QB

Đêm tạnh hẳn mưa,sáng nay trời khô ráo và se lạnh đúng là Thu đã về rồi.Ông Trời quả là có tình và hơi nể K6.Tối nay chúng ta lên tầu về với khúc ruột miền Trung nơi tôi có nhiều kỷ niệm một thời bom đạn ,thời sinh viên và thời hòa bình.
bến vượt Tích Tường -Như lệ



Thêm chú thích



thành cổ quảng trị





trước tường Sinh viên




Bến thả hoa





Thành nội Huế





Chùa Thiên Mụ


 7-1972 chúng tôi hành quân vào Nam chiến đâu thế là biết Sông Gianh ,sông Son -đường 20 và núi rừng Trường Sơn miền Tây Quảng Bình.Khi bị thương sau 4-9-72 tôi lại ra QB tại Viện 44 bên bờ sông Kiến Giang rồi Bảo Ninh với món cháo đêm mà cay vãi nước mắt của các mẹ ,các chị .Năm 76 Tôi lại vào Đồng hới cùng K8 coi thi đại học và lần đầu tiên xuống biển Nhật Lệ hoang sơ mà lồng lộng sóng gió....

Nghĩa trang đường Chín





Chiến thắng Làng Vây-Khe Sanh




Phù điêu bảo tàng chiến thắng bản Đông-CHDCND Lào




Cửa khẩu Lao Bảo




Nghĩa trang Trường sơn


.Con gái sinh cháu trai mới được 3 tháng ,chú có 1,2kg nên nuôi lồng 1 tháng rồi chăm mãi nay đã được 5kg ,quả là mừng. Bà Quy suốt ngày giúp con trông cháu ngoại mà vẫn còn thời gian đi học nhảy cho khỏi buồn  (vì tôi suốt ngay mạng -hội hè với phỏm học).Khi mời bà Quy đi hội K6 kỳ này bà ấy bảo "Huế -Quảng trị -Quảng bình đi cùng CCB E88 rồi,hội K6 đi cùng lên Hà giang rồi,hội K8 đi cùng Cửa lò rồi.Nếu hội mới nơi mới thì ssi ngay thôi "

Động Phong nha





thăm Mẹ Suốt




Đèo cổng trời -Quản Bạ -Hà Giang


Cột cờ Lũng cú





Đèo Mã pì Lèng


Thế là Tôi chịu cứng ,nhưng biết thừa là bà ấy thương con,thương cháu mà thôi.Còn thương tôi hết tiền rồi thì không chịu nói ra mồm (từ đàu năm đến giờ đi như thế thì chưa thành con nợ là may rồi ) .Đấy nhiều người hỏi tôi bà quy có đi không tôi chỉ cười trừ .nhưng không chịu nổi ức ấm nên nói rs cho nhẹ lòng vậy.Bởi không chỉ Tôi tiếc mà Bà ấy cũng tiếc lắm dấy.biết làm sao được .chỉ vì thương ...mà thôi

Cửa lò cùng K8





Tạo đang khi tắm biển về




Cong đây thằng cháu ngoại kẻ níu chân Bà Quy ở nhà

3 nhận xét:

  1. Luôn sát cánh bên nhau .Thật là một gia đình hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  2. Mình thấy các bạn chuyển bị cho chuyến đi QB vừa đông lai có nhiều đôi nữa mình không đi được với hai lí do thứ nhất là vừa bi ngã xe tay chân còn đau với lai không xin nghỉ được thật tiếc chỉ biết chúc cho các cụ ông cụ bà lên đường bình an vui vẻ .MÌNH GỬI LỜI THĂM SỨC KHOẺ MOI NGƯỜI CHÚC VUI VẺ

    Trả lờiXóa
  3. Mình thấy các bạn chuyển bị cho chuyến đi QB vừa đông lai có nhiều đôi nữa mình không đi được với hai lí do thứ nhất là vừa bi ngã xe tay chân còn đau với lai không xin nghỉ được thật tiếc chỉ biết chúc cho các cụ ông cụ bà lên đường bình an vui vẻ .MÌNH GỬI LỜI THĂM SỨC KHOẺ MOI NGƯỜI CHÚC VUI VẺ

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]