K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

24 tháng 9, 2013

Pa-nô sơ bộ 2013

Sau rất nhiều thời gian tìm kiếm, chỉnh sửa và lắp ghép, Ban LL K6 tạm thời có được một pa-nô cho lễ hội K6 năm nay như sau:



Đang không biết có nên cho cái huy hiệu trường vào không và có thì vào đâu!


13 nhận xét:

  1. Trong cái Pano này, đề nghị cho thêm dòng chữ :
    CUỘC TỤ TẬP VUI CHƠI CỦA KHÓA 6 ĐẠI HỌC CƠ ĐIỆN tại Quảng Bình.

    Trả lờiXóa
  2. Không nên ,bởi không cần ai cũng đã hiểu có nghĩa đó một phần là du lịch vui vẻ trong cuộc hội này rồi .Đừng hiểu nghĩa chỉ là tụ tập để chơi mà mất bản chất sự việc tình nghĩa 43 năm của chúng ta.
    Các chữ có thể to thêm nữa và số 43 cho thật to ,nổi lên nữa.Khổ pano là 4mx2,5m nên chiều nhang còn kéo dài được ,chiều đứng tạm ổn.vẫn có thể cho huy hiệu ở góc cao bên trái được.
    Cảm ơn công sức của Đ V Dũng đã thiết kế được Maket này .Mong mọi người có thêm ý kiến để chỉnh sửa làn cuối trước khi in bạt vào chiều mai vì thời tiết này mực in lâu khô cuốn ngay sẽ bị dính.
    Các bức ảnh đều rất đẹp nếu làm cho ranh giới các ảnh mờ đi và chồng lên nhau sẽ đẹp hơn là vuông thành săc nết như thế.

    Trả lờiXóa
  3. Này các bạn mấy từ "nua;đuom; co;điên; nông" trong Pano có phải tiếng quảng bình không? tớ chưa ở quảng bình mấy mà/

    Trả lờiXóa
  4. Bác Chít ơi và các bác K6 ơi, theo thiển ý của em xin góp ý kiến như sau:
    - Từ TRANH chứ không phải là GIANH, vẫn có câu xưa là : "lều tranh, vách nứa..."
    - Đổi chỗ 2 từ "TÌNH TRANH NỨA" thay cho "TÌNH NỨA GIANH" nghe hợp vần hơn!

    Trả lờiXóa
  5. không hiểu làm sao không com được

    Trả lờiXóa
  6. Phông nền có vẻ không ổn : Toàn hình ảnh ngày nay .
    Có ngày xưa mới có ngày nay . Nên chọn hai hình ảnh đặc trưng cho Quảng Bình thời xưa thay cho hai ảnh mới nghe thuyết phục hơn ( sớt trên mạng đầy ) chẳng hạn " Kì môn quan Quảng Bình " là rất ý nghĩa , cô gái Quảng Bình ra khơi đánh cá thời chiến tranh chống Mĩ là rất đẹp .
    Chúc các anh các chị có chuyến đi vui vẻ !

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn TP nhé Anh Dũng đang tìm thêm ảnh đẹp nữa có ý nghĩa để sử dụng .tất nhiên đây mới là ý tưởng của dân nghiệp dư thôi ,khi qua tay dân chuyên họ se tư vân nữa.

    Trả lờiXóa
  8. Chiều nay đi in pa-no thì cửa hàng nói không in được vì độ phân giải ảnh kém lắm! Nhình bé thì được chứ in to ra không ngắm được đâu, vỡ hết. Thế là toi bao nhiêu công sức!

    Trả lờiXóa
  9. Trời ạ đỏi hỏi in bạt như in giấy ảnh sao được ,Cứ in đi không có sao cả.

    Trả lờiXóa
  10. Thế mà không nhờ K10 giúp cho - Đơn giản không à !

    Trả lờiXóa
  11. Chân thật đã nói đúng : Nhà Tranh chứ không phải nhà Gianh . Các bác K6 đã không tìm hiểu kĩ : Cây cỏ Tranh lá phơi khô đan từng phên dùng để lợp nhà , rễ làm thuốc lợi tiểu rất tốt . Thôi không sao Tranh hay Gianh đều có đuôi là Anh , mà đã là anh thì bao giờ cũng đúng mà !

    Trả lờiXóa
  12. Bác mõ chít bảo thủ có tiếng rùi, cần xem lại Từ điển tiếng Việt đi để giữ gìn sự trong sáng nữa chứ!

    Trả lờiXóa
  13. Bác mõ chít bảo thủ có tiếng rùi, cần xem lại Từ điển tiếng Việt đi để giữ gìn sự trong sáng nữa chứ!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]