K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

31 tháng 8, 2013

ĐỔI BIỂN SỐ XE CHÍNH CHỦ

     Thực hiện nghiêm túc Nghị định của Chính phủ về việc đổi biển số xe chính chủ trước khi thực hiện việc phạt đi xe không chính chủ Ngày 25/6 sau khi hoàn tất việc khai giấy tờ xe và CA phường đóng dấu xác nhận hộ khẩu,tôi cầm tập giấy này ra nộp cho CQ Công an làm đăng kí mới tại địa điểm khu 76 hec ta phường Vĩnh phúc quận Ba Đình .Tại đây đồng chí CA tiếp dân hỏi đã nộp thuế sang tên đổi chủ chưa ,nếu chưa thì ra chi cục thuế ở phố Cao Bá Quát nộp .Tôi vội đi nộp thuế ,cũng may là ra nộp được ngay.Sau đó mang về nộp cho đồng chí CA.Sau khi kiểm tra  các loại giấy tờ anh ta ghi cho tờ giấy hẹn 30 ngày ( không kể ngày nghỉ ngày lễ )

        .Tôi nhẩm tính từ 25/6_25/7 là 30 ngày ,sau đó cộng thêm các ngày thứ 7 CN ,lễ trong khoảng thời gian đó thì 5/8 ra là vừa. Nhưng để trừ hao cho chắc và hơn nữa là lịch sự tôi đợi đến 7/8 mới đến.Khi vừa găp,anh ta nhìn tờ giấy hẹn và nói xe của bác chưa xong đâu ,ba ngày nữa mời bác ra.Tôi về,đúng ba ngày sau tôi ra .Hôm nay sao vắng thế  và chợt nhớ là thứ 7 .Vậy là phải đến thứ 2 .Thứ 2 vừa gặp anh ta nói ngay :
          _ Xe của bác tận Thanh trì anh em đi vất vả lắm mà vẫn chưa xong .Thôi thế này bác ạ,khoảng 5 hôm nữa bác ra .
      Tôi liền bảo :  Vậy đồng chí ghi cho một chữ vào đây
     Anh ta nói :_Thôi không phải ghi đâu .Trươc khi ra bác gọi điện  cho cháu
Và anh ta ghi số điện vào tờ giấy hẹn
Đến ngày hẹn tôi gọi điện nhưng không thấy trả lời .Thì ra là ngày 19/8 ngày lễ của ngành CA .Hôm sau tôi điện .lần này anh ta nghe máy và lại hẹn tiếp .Tôi chán hẳn.và không thèm điện, cũng không thèm ra .Mười ngày sau 29/8 tôi ra thẳng đấy không gọi điện trước .Đến nơi tôi thấy một số người với vẻ mặt cau có .Hóa ra họ cũng là những người được hẹn nhiều lần .Tôi hỏi một người :_Anh từ bao giờ .Anh ta trả lời :tôi từ 6/7.Một người khác bảo :tôi cũng từ 6/7 .Tôi quay sang một phụ nữ :Thế em từ bao giờ .Dạ em từ cuối tháng 6 ạ Cô ta trả lời Tôi liền đưa ra kết luận :Tôi là lâu nhất .từ 25/6 .
    Thế bácđổi Đ K ô tô à ?
     _Xe máy chứ .Nếu Ô tô thì còn bõ .
  Câu chuyện tạm dừng vì viên trung úy xuất hiện.để thu giấy tờ và nói với tôi:
        _Bác chờ cháu một tí .
 Có lẽ tôi là người bị hẹn nhiều nhất nên anh ta ưu ái mà nói riêng với tôi .
  Anh ta biến mất sau cánh cửa .
Khoảng một tiếng sau viên trung úy xuất hiện trở lại .Tay cầm tập giấy trong tay và tôi lại là người được ưu tiên trước.Anh ta đưa tôi và nói :  Giấy tờ của bác đã ở nhà cháu ,cháu nhiều việc quá ,quên chưa mang đi ,chiều nay..
Anh ta nói đến đây _Tôi liền ngắt lời  và không cần biết ý  anh ta định nói là gì ( trong thâm tâm là chán lắm rồi )_Thôi cậu cứ hẹn tôi bao giờ cũng được.Nhưng cậu phải ghi vào giấy cho tôi.Lần này là lần hẹn thứ 7 hay 8 gì rồi .Anh ta ghi vào giấy : 10 ngày nữa tháo biển số mang đến .
  Được thôi Có lẽ lần này chắc được .Nhưng cũng không biết thế nào, phải chờ vậy Xin hẹn khi có kết quả sẽ thông báo cho mọi người biết
           

2 nhận xét:

  1. Hồ Nam viết "ngon" quá, đọc bạn nhớ những đêm trong rừng, mưa rơi, Nam kể chuyện Puskin..
    Chờ những bài viết khác nữa nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Ngồi rỗi thì viết Trác Dũng ạ Còn phần sau mình đinh viêt về tay trung úy đó Nhưng hôm qua mình lại gặp môt tay cảnh sat gt không phạt mình mà chỉ nhắc nhở khi đi nhầm vào làn đường của ô tô Vậy ngành nào cũng có người tốt kẻ xấu

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]