K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

19 tháng 8, 2013

ĐÕ MINH TƯỜNG HÔM NAY

   Vừa qua tôi ở nhà Tường là chính khi vào Sài gòn dự lễ hội K9 cơ Điện.Cũng bởi tình cảm anh em bao lâu nay mà cũng nhờ nhà Tường rộng rãi hơn mà cúng thoải mái hơn.Đặc biệt là cháu gái út sáng nào cũng hỏi :"hôm nay bác thích món gì để cháu trổ tài chiêu đaĩ Bác" Vây mà Tôi cứ đi suốt làm cá đồ ăn và thùng bia Ken cất trên gác (mà bố cháu còn không biết ) ế mấy ngày liền.Ngoái sân vẫn là mấy chuồng chim mà sáng nào cũng ríu rít cạnh mấy giò phong lan còn sót sau kỳ sửa nhà,và mấy cây cảnh cũng khá đẹp.

Thêm chú thích



Cây Đào tiên với hoa ra ở thân

Thêm chú thích

Lấy hên

Thêm chú thích

Bà Ngoại với cháu


Mẹ con

Bố con
Chiếc xe thể dục hàng sáng tạm cất vì chủ nhân đau lưng

Ông Bà chăm cháu

Của giống của má
Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Dãy  lan còn sót quanh cây Đào tiên (dãy nhà cho thuê bên ngoài tường rào

Nhưng trên tất cả là cậu cháu đít tôn ngoại của Tường ,nó làm Tường vướng cả chân với tay không muốn đi đâu nữa.Đúng là chúng ta ở tuổi này rồi thì lại lấy cháu làm niềm vui cho cuộc sống.Mẹ cháu vẫn nghỉ làm để chăm con,bố cháu đi làm từ sáng đến tối cô em gì thì bận học còn bà ngoại sau khi trông cháu đến 6 thắng tuổi thì lại đi làm tận Long An cuối tuần mới về mang theo cả đống quà.Vì thế Ông ngoại làm nhiệm vụ trông nhà ,trông cháu và trông 8 căn hộ cho thuê để có tiền chi phí hàng tháng.
(còn cô con út không chịu cho bác chụp ảnh nên không có ảnh đưa lên ,cháu còn dọa nếu có ảnh lên là cháu cát bia của bác đấy)


3 nhận xét:

  1. Chúc mừng tường có nhà mới, vợ "cũ" mới lại có cả thằng cháu đít nhôm nữa. Chúc mừng bạn thế nhưng trưa mai lại đi chia buồn với bạn rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Chào Tường . Vui vầy với con cháu còn gì bằng ở lứa tuổi này Thật là sung sướng Về viêc buồn của gia đình,đúng là sinh có hạn tử bât kì,mình xin có lời chia buồn

    Trả lờiXóa
  3. Tường xin cảm ơn các bạn !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]