K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

28 tháng 8, 2013

LIỄU MAI SÂM VỚI VŨNG TẦU

Vừa nhờ Dũng chít phục hồi được số ảnh Vũng Tầu tôi vô tình xóa mất nên phải tranh thủ đăng ảnh chú em yêu quý tận Vũng tầu lên ngay không sợ chú trách yêu.

Ngã ba Bà Rịa -Vũng Tầu


Rẽ phải là đường đi Vũng tầu rất đẹp như thế


Siêu thị Coop Mart
Phòng khách đơn sơ



Tranh trên tường cũng giản dị



Chủ nhân có lắm suy tư gì thế





Nhà Sâm khá khiêm tốn trong phố nhỏ cạnh một siêu thị to nhất vũng tầu .Do liên lạc trước nên gần 12 g tôi được Sâm đón ở Siêu thị và đưa về nhà.Trước cửa nhà có cây Sakee khá to.Trong nhà cũng khá đoen sơ,Vợ Sâm làm trên Sài gòn tháng về một đôi lần ,hiện chỉ còn con gái út học lớp 8 ở với Sâm.Còn cậu con trai học nước ngoài..
Trước nhà


Xe của Hòa đến dond đi thăm quan Vũng tầu vì trời đang dọa mưa



 Trưa chúng tôi ăn cơm tại nhà Sâm nhẹ nhàng ,chiều Sâm và Hòa đưa tôi thăm quan bãi trước,bãi sau và mấy thắng cảnh.Chiều tối thì kêu Thế với Ngoạn K12 đến còn Xuân có bận rồi đi nhà hàng ăn hải sản .Tôi đau răng nên dặn các bạn cho ăn thứ gì mà thằng Móm không sợ,và đó chính là rượu và canh.


Năm anh em ăn tối


Lại zô..zô


Mải uống nên mồi mãi vẫn còn
au đó chúng tôi đi thăm nhà Thế và nhà Xuân.

1 nhận xét:

  1. Nhà Sâm đơn sơ, nhưng Sâm có tấm long rộng mở.
    Sâm là đầu tàu của CƠ ĐIỆN Vũng Tàu nói riêng và củ phía nam nói chung.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]