K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

26 tháng 7, 2013

THĂM GIA ĐÌNH LIỆT SỸ (phần 2)

Hôm qua 25-7 đại diện K6 và CCB Cơ Điện tiếp tục viếng thăm nhà liệt sỹ Lương công thu K6I và đoàn 1040 hy sinh ở Quảng Nam..Đúng 9g30 taị số nhà 244 Kim mã đã có Thanh-Thọ -H Nam và Anh Quỳ K4để cùng vào nhà Ls Thu.Chúng tôi chào Cụ mẹ của Thu và cô em dâu rồi cùng lên ban thờ thắp hương ,đặt lễ và tưởng miệm Ls Thu..Khi xuống phòngf Cụ bà nói chuyện thăm hỏi sức khỏe Cụ thì cô em dâu phát hiện thấy một chú bướm bay trong phòng và nói "Bác Thu về đây ,trhiêng quá"Tôi nhanh tay chụp ảnh chú bướm đậu ở thành bể cá và một cảnh đang bay.Và chúng tôi thấy Cụ bà rớm khóc rồi lau nước mắt,đúng là thu có linh cảm về với Mẹ và chúng tôi chăng.




Thêm chú thích
Thêm chú thích
Thêm chú thích
Thêm chú thích
Thêm chú thích
Dời nhà Thu chúng tôi đi tiếp đến Lý Nam Đẽ đến nhà Ls Lê thanh Hưng K6B.đến đầu ngõ 38B đã thấy cô Liên vợ Hưng chờ đón bên ngoài..Chúng tê gác thắp hương tưởng nhớ Hưng xong thì cùng ngồi hỏi chuyện gia đình.Cô con gái nhỏ cưới năm ngoái đã sinh,ột cháu gái hiện ở nhà Hưng còn cô gái lớn vẫn làm bên bộ Tổng TM có tý khúc mắc trong chuyện yêu đương một chút.Đông viên cô Liween chúng tôi về và chia tay nhau vì ai cũng còn việc bạn nhất là Thanh  với cháu đít Inox mới hơn tuần lễ nhưng rất phấn khởi.
Thêm chú thích
Thêm chú thích
Thêm chú thích
Còn tôi phải đến nhà hàng Hoa Viên nơi các cựu nhân biên của Viện xưa và đang làm ở AlphaNam chờ liên hoan 27-7 đều đặt hàng năm.



Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích









2 nhận xét:

  1. Đây là một hoạt động tình nghĩa hàng năm mà Hội k6 vẫn còn duy trì để tưởng nhớ đến các đồng đội cơ điện năm xưa. Mọi năm tôi đều tham gia cùng Thọ mom đi các nhà. Năm nay có việc bận nên ko tham gia được. Xin thắp một nén nhang trước vong linh các đồng đội k6 đã ngã xuống vì nền hòa bình hôm nay, xin các anh phù hộ độ trì cho Thọ mom và các bạn k6 có đôi chân khỏe để hàng năm đến dịp là chạy đến thăm thân nhân và hương khói cho các anh.

    Trả lờiXóa
  2. sao Mo k6 nam vien lau roi ma khong ai di tham ca?
    cac cu nen di tham va thong cao cho ba con biet voi.
    Ong D.Tho co gang nhe.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]