K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

31 tháng 7, 2013

MÕ K6 ĐANG LÀM GÌ

  Mấy hôm nay trên diễn đàn k6 thấy vắng Mõ trưởng làm mọi người hốt hoảng.Không biết có chuyện gì theo lời kêu gọi của mõ Liệu chúng tôi cử phong viên Hồ Nam đi điều tra gấp.
Cái gì đây thế




Thế là 9 gờ 30 sang nay tháy Nam gọi điện bao tin có Mõ K6 ở nhà nhưng đang trong tình trạng bệnh lạ chưa tìm ra phương thuốc chữa hữu hiệu.Thế là tôi xuống ngay chị Dần để tổ chức đoàn đến kiểm tra thực tế .và đay là những hình ảnh ghi lại ngay hiện trường.
Có thêm Quang và Hà K8 đến cùng chẩn bệnh lạ



Không biết bệnh gì chủ nhà theo lời khuyên củ bợm nhậu mang bia lon ra chữa thử


 May mà vẫn có chục lon bia Hà nội để giải khát và giải độc tố.Chiều nay tôi nhận được tin từ văn phòng 237 kim ngưu cho biết bệnh tình của Mõ đã lùi xa mấy dặm .thế là ổn.

8 nhận xét:

  1. Thảo nàm mấy hôm nay " im lặng đêm Hà nội" thế.
    Chia buồn khổ với ĐvD nhé. Bạn nghỉ ít ngày còn được, lâu là nguy to cho cả nhà .
    Ngó ảnh thấy như bị phát ban ấy nhỉ ? Theo kinh nghiệm "y hệt dân tộc cổ truyền" thì cách chữa nhanh nhất, dễ chịu nhất là nhờ cô gái chửa con "so" , cô ấy xoa cho là khỏi, chắc chắn khỏi 100%.
    Mong bạn chóng khỏe.

    Trả lờiXóa
  2. Quần đùi may ô, vẻ mặt tươi cười ở nhà như thế là bình thường, chắc là qua được bệnh thoái hóa toàn thân rồi. Còn cái đám loang lổ trông có vẻ như dị ứng da thì phải, làm theo chỉ dẫn của ông lang họ Trác ấy, hoặc là mua thuốc An bì dùng, hoặc lá tía tô giã nát đắp vào...Chúc mõ mau lành bệnh để chuẩn bị đi phượt nhé !

    Trả lờiXóa
  3. Chúc bác Chít mau lành bệnh, cứng cáp các loai...chân để chuẩn bị leo ruộng bậc thang Mù căng chải nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn mọi người! Giờ mới vào mạng và nhận được nhiều quan tâm của anh em bè bạn quá! Chắc là vì thế mà bệnh sẽ nhanh lui hơn! Chiều nay sang xin chuyển viện thì nó không cho, mà xin ra viện về nhà tự chữa là nó đồng ý ngay. Vậy là về, vào viện thì thoái hóa toàn thân mà ra viện thì mụn nhọt toàn người, hì,,hì...! Về nhà không chịu nổi nên lấy dùi chọc thủng hết các nốt sần mọng nước rồi ngồi thấm ... bây giờ mới tạm xong.
    Chúc các bạn luôn khỏe không vướng vào một chút bệnh tật nào!

    Trả lờiXóa
  5. Sao lại chữa bệnh kiểu lang băm vậy ? Nhiễm trùng máu là chết đấy !
    trước tiên là phải đun nước tắm hàng ngày kiểu cho em bé :lá kinh giới + mướp đắng .
    Khẩn trương đến khám da liễu : địa chỉ gần nhất BS / TS Hưng - 207 phố Huế ( trưởng khoa da liễu bv bạch Mai ) .Nhìn cái chân bác Mõ kinh quá , đừng chủ quan .

    Trả lờiXóa
  6. Mấy hôm bận không theo rõi được bệnh tình của Mõ. Định đến thăm, nhưng chưa thực hiện được. Hôm nay xem lại bỗng thấy ngại cho Mõ về "cái chân", đúng như Tiều Phu nói, không chủ quan được Dũng nên đi khám da liễu.Còn BV nơi Dũng điều trị "xin chuyển viện thì không được, nhưng tự chữa thì được ngay" đủ thấy cái "y" của Bộ bà BT Tiến đáng mang đi...tế được rồi.

    Trả lờiXóa
  7. Xin lỗi pac Mõ K6 nghe, lâu lắm mới vào đây, mới biết pac có cái chân đầy hoa gấm. Nhớ lại cảnh hồi ở trường, khắp mình đỏ tựa như hoa gấm, sột soạt luôn tay tựa gảy đàn.
    Phi vụ này ông Bình tầu có nhiều kinh nghiệm...
    Đúng là không chủ quan được do bệnh lạ.
    Không biết tư vấn gì gì, chỉ chúc pac cả ba chân đều đẹp, hoạt động 60 năm rồi mà vẫn chạy tốt
    Hùng bò K10

    Trả lờiXóa
  8. Dũng chít bị bệnh giời leo.cái bệnh của những người thợ săn ảnh luôn phải nấp chỗ kín thì mới có được những pô ảnh độc đáo.nếu mõ chuẩn đoán đúng thì nên rút kinh nghiệm chọn vị trí khi chớp hình,nếu không phải chúc điều trị mau lành để tiếp tục liền mạch trên Bolog.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]