K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

22 tháng 6, 2013

Thư giãn cuối tuần

Đang nóng và rất nóng, mời các bạn lên cửa hàng này uống bia nhé! Rất rẻ và ngon nữa:

Cái mốt bán bia này mà mang vào Sài Gòn tiếp th thì vắng khách là phải vì cùng thời mà miền Bắc uống bia Mậu dịch quốc doanh thì ở trong Nam nó uống ê hề chđâu có khổ như mình. Nó đâu có một chút kỉ niệm gì với cái ca hàng như trong ảnh đâu.

4 nhận xét:

  1. Ôi thật là tuyệt vời.Tác giả lấy đâu mà có bức ảnh chính chủ vậy .Chỉ được cái nói phải thôi . Đi uống bia hơi Hà nội giá rẻ đi nào các bác ơi, nhanh kẻo hết.

    Trả lờiXóa
  2. Đây cũng chỉ là cái cảnh bia hơi thời hiện đại, còn cái cảnh bia hơi thời " ngày xưa " nó khác.
    Ôi sao mà mình nhớ những lần cuốc bộ từ bến xe Hàng vôi về bến xe Lò Đúc, đi qua vườn hoa Cổ tân,
    thi thoảng mới thấy các chị Mậu dịch bày mấy bom bia hơi để bán. Kê dép ngồi ngay vỉa hè vừa uống
    bia vừa hút thuốc, ngắm phố phường mới khoái làm sao.

    Trả lờiXóa
  3. Chít ơi lấy đâu ra cai loại BIAgiá ba hào thơi nay thế oi thơi gian quay ngược roi mà minh không biết

    Trả lờiXóa
  4. Đúng ra pac Chit phải trưng cả tờ hai hào và tờ một hào, tương ứng với một cốc bia ba hào mới đúng kiểu, cảnh này không chuẩn bằng cảnh phục dựng trong ngày hội bia hơi Hà Nội thủa ấy năm 2009 ở Hà Nội, pác Mõ K6 cho trưng cái ảnh pac Mom giơ thẻ thương binh chen ngang mới là chuẩn không cần chỉnh.
    Xin mời pac Hung6a, H Tiên, Lak6 tham khảo trong quyển Bia hơi Hà Nội thủa ấy, các pac sẽ được nhớ lại kỷ niệm xưa, tiếc là năm 2009 các pac không biết để đến sống lại thời mua bia hơi Hà Nội xếp hàng thời bao cấp...
    Hùng bò K10

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]