K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

4 tháng 5, 2013

TRANH LUẬN LÀ NHỰA SỐNG CỦA BLOG

       Các Blog nói chung và Blog Cơ Điện luôn có các tranh luận về một vài chủ đề nóng nào đó mà mỗi người có quan điểm khác nhau. Khi tranh luận có thể gay gắt, có thể chê bai có phê phán nhưng không được mạt sát hay nói xấu nhau mà cần tôn trọng nhau bởi chúng ta đều là bạn bè cả.
       Trên Blog hay thấy ĐVD -Tiều Phu với D Tho D54 và P Quang hay Hùng Bò hay T Bình hoắc Tr Dũng hoặc, Tr Luân... có các tranh luận gay gắt ngược nhau v.v... tưởng như khó thấy họ nói chuyện hay chào hỏi nhau cho được.
       Vậy mà trưa qua 3-5 tai văn phòng đặc biệt của Mõ K6 có cuộc hội ngộ đặc biết. Từ 10g Thọ
-Dũng - Quang ngồi bàn đủ thứ chuyện từ máy ảnh với các tính năng đến các biện pháp nâng cao chất lượng ảnh khi chụp rồi các chủ đề trên mạng cơ điện đang nóng và hiệu quả kích thích người vào blog...
Bông có điện thoại của Tiều Phu cho Mõ Dũng, thế là nảy ra cuộc gặp của các cựu Bloger chủ chốt tai nhà Mõ Dũng.Với bản tính cẩn thận và tiêu chuản hóa cao sau gần 40 phút Tiều Phu có mặt với khệ nệ bọc thịt vịt luộc, bún, rau sống, nước xáo măng. Hỏi sao lâu vậy thì mọi người ồ lên vì cảm đông: số là Tiều phu phải chạy xe từ Mai H Đế lên tận Nam Ngư để chọn mua vịt đấy rồi lại chạy về 237 Kim Ngưu vậy 40 phút là quá nhanh rồi.
       Đúng là vịt ngon thật vừa ngọt vừa thơm lại mềm đến mức móm như Thọ Mom mà cắn xé phình phường mới khoái chứ. Nếu mà không vì vụ tranh cãi trên Blog mấy hôm rày thì chắc chú Tiều phi lên tận Lạng sơn mua vịt quay Bắc kinh về cho Hội nhậu chứ chẳng chơi... Thế rồi chai rượu Thiên Sơn của bạn Phong cho hôm nào đi Bắc Giang hết veo lại dùng rượu can vậy, bởi thế khi không còn miếng thịt vịt nào cũng là lúc mơ màng cả nên cà phê hay chè ngon Tân cương cũng vào họng ráo cả. Ôi khổ quá, chỉ vì tranh luận với nhau chí chết trên Blog Cơ Điện mà con vịt và chai rượu biến mất. Thương lắm thay.
      Mai lại nghĩ ra chủ đề gì nhỉ để còn tranh cãi đây.

2 nhận xét:

  1. He he he, tứ quý " ăn mảnh".
    Ông Tiều phu vưỡn mặc cái áo chụp với cô áo hồng có cái đinh nhọn hoắt hôm nào, không biết đã giặt lần nào chưa, hay vẫn để nguyên để giũ hương vị ngọt ngào màu hồng nhọn hoắt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hóa ra mục đích của tranh luận là chỉ để có những bữa nhậu vật chất này thôi ư!
      Thế mà đọc đầu bài cứ tưởng tượng sẽ được một bữa "nhậu" về tinh thần thật no nê với những màn tranh luận nảy lửa không khoan nhượng nhưng trên tinh thần "đồng chí"...

      Xóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]