K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

23 tháng 5, 2013

Hành trình giao lưu CCB-SV K6 Cơ Điện với Cơ Điện Biên giới

Ngày mai một số CCB-SV K6 ĐH Cơ Điện Hà Nội tổ chức chuyến đi thăm và giao lưu với các chi hội Cơ Điện một số tỉnh Biên giới phía Băc như Hà Giang -Cao Bằng -Bắc Kan.
Theo thông tin từ Ban Tổ chức Đã có Điện lực Tuyên Quang -Hà Giang -Bắc Kan-Cao Bằng nhận lời vì có nhiều Sinh viên Cơ Điên ở Cơ Quan này.

Thành phần Đoàn gồm các Cựu Chiến Binh và Sinh Viên Khóa 6 đã nghỉ hưu với thân nhân đi cùng.Lên Tuyên có thêm T Đ Hồng  K6 nghỉ hưu và Hàm Yên có Đ C Cấp K6 nghỉ hưu tai đó tham gia .Hà Giang sẽ có Nguyên Đăng Khôi K6 nghỉ hưu cúng tham gia tiếp..Tại Cao Bằng có Tr Bình K6 hiện công tác tại Cty Luyện thép Cao Bằng  đón nhưng do có công việc đột xuất về Hà Nội nên không tham dự giao lưu được.
 Kết hợp giao lưu Đoàn thăm cột cờLũng Cú-Cao nguyên Đá Đồng Văn- Mèo rồi sang Cao Bằng thăm thác Bản Giốc.trên đường về ghé thăm hồ Ba Bể -Điện lực Bắc Kan -qua trường Thái Nguyên.

tại hồ Ba Bể

 Tháp tùng Đoàn có phóng viên tài tử  của Blog K6 Đào V Dũng ,Mõ Blog K8 Phùng V Quang với máy ảnh và Laptop tác nghiệp luôn trong ngày.Đây là chuyến đi trên tinh thần hữu nghĩ và chia xẻ với các Bạn Biên giới phía Bắc có một không hai .Chúc cuộc hành trình thành công mỹ mãn.Chúc thượng lộ bình an.hẹn gặp lại sau chuyến đi trở về.


Ngày 1: Hà Nội - Tam Dương - Sơn Dương - Tuyên Quang (ăn trưa) - Hàm Yên - Cửa khẩu Thanh Thủy - Hà Giang (ăn và ngủ tối).  130+196 km = 326 km
Ngày 2: Hà Giang - Quản Bạ 50km - Yên Minh 53km - Nhà Vương 29 km - Lũng Cú 28 km - 160 km (ăn trưa) - Đồng Văn - Mèo Vạc 47km (ăn và ngủ tối) -   160 + 46 km = 206 km
Ngày 3: Mèo Vạc - Bảo Lạc 71 km - Tĩnh Túc 71 km - Nguyên Bình 19 km - Cao Bằng 40 km = 201km (ăn trưa)
     Cao Bằng - Quảng Uyên - Trùng Khánh - Bản Giốc - 87km QL3 - TL 206 - TL 211
     Bản Giốc - Trùng Khánh - Trà Lĩnh - Cao Bằng - 88km TL 211-TL205-QL3 (ăn tối và ngủ) cả ngày 201+87+88=376 km
Ngày 4: Cao Bằng - Ngân Sơn - Nà Phặc - Ba Bể (ăn trưa) - 133km
            Hồ Ba Bể - Chợ Đồn - Chợ Chu - Phú Lương - Thái Nguyên - Cầu Giấy - Hà Nội - 206 km
    nếu  Hồ Ba Bể - Bắc Kạn - Chợ Mới - Phú Lương - Thái Nguyên - Cầu Giấy - Hà Nội - 237 km
        tổng cộng cả ngày 339 - 370 km

Tổng hợp, nếu đi như trên ngày 1 sẽ là : 326 km    - đường QL rất đẹp
                                        ngày 2 sẽ là : 203 km    - đường QL rất hẹp và có thể xấu
                                        ngày 3 sẽ là : 376 km    - đưởng QL và tỉnh lộ hẹp và xấu
                                        ngày 4 sẽ là : 339 km    - đường QL và TL khá đẹp
                                        Tổng cộng:  1245 km

Chương trình có thể thay đổi theo góp ý của mọi người.

1 nhận xét:

  1. Thành tâm chúc cả nhà K6 du hành gặp thật nhiều may mắn và vui vẻ nha.
    Mình tiếc lắm đấy vì không tham gia cùng các bạn , do nhà có chút việc bận, ngoài ra thấy các bạn ai cũng đi cùng phu nhân cả, mà bà xã mình say xe, ko đi được xe đường dốc núi, mình lại ko rủ được ai đi thay thế!!!
    Ai có nhớ thương mình , hay mua dùm mình vài lít rượu ngon ngon một chút để cuối năm gặp nhau ở nhà Úy, mình chiêu đãi cả nhà...
    Định bắt chước Ba Giai- tú Xuất, kể cho các bạn nghe vài câu chuyện rông dài , đỡ mệt mỏi đường xa , nhưng thôi, nhờ ĐVD kể hộ nhé.
    Mong chào đón các bạn ở HN.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]