K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

11 tháng 4, 2013

VỀ QUẢNG TRỊ - THẮM TÌNH ĐỒNG ĐỘI

Tối qua 10-4-2013 Vợ chồng về đến nhà đã hơn 21g. Mệt quá nên ăn nhẹ ở nhà con gái bởi con rể vào Hà Đông đón chúng tôi đã 20g40 rồi.
Sau đó về nhà mình và ngủ như chết, khi tỉnh dậy tưởng là 2g sáng để xem trận Baca thì ôi thôi đã hơn 5g. Bây giờ bà ấy vẫn ngủ do trưa qua uống bia ở Vinh trong bữa chia tay gây viêm họng, đúng là uống bia là phải có rèn luyện.
Chuyến đi thăm Quảng Trị này có 42 người trong đó có 37 CCB của E88 và F308 cùng 4 bà vợ lính với cô Chich Bông vốn là chị nuôi của lính Thanh Oai khi còn ở 338. Xuất phát từ Cầu Diễn lúc 5g ngày 6-4 qua Hà Đông đón vợ chồng Thọ, cô Vui CB và 4 lính 88. Vào tiếp bình Đà đón chục lính rồi đến Kim bài đón nốt. Ai nấy đều quân phục với đầy huân huy chương ít nhất cũng là huy hiệu CCB với nét mặt rạng rỡ, tự hào. Tôi xuống xe bắt tay chào mọi người trong khi phụ xe giúp anh em đưa rượu, hương, hoa... vào cốp.
Ngày đâu chúng tôi chạy thẳng tới Đông Hà. Lúc qua cầu Hiền lương đã nhập nhoạng nên ảnh chụp không rõ lắm. Hôm sau vào Thành Cổ, bến Tích tường - Như Lệ rồi vào Huế. Ngày thứ 3 qua nghĩa trang Đường Chín rồi lên Khe Sanh - làng Vây, qua Lao Bảo sang Lào thăm bản Đông với bảo tàng chiến thắng. Ngày thứ 4 về nghĩa trang Trường Sơn sau đó đi Phong nha - Kẻ Bàng rồi về Đồng Hới nghỉ. Hôm sau chúng tôi vượt đèo Ngang Tím thăm Đồng Lộc rồi chạy về Hà nôi theo đường 1 cho đồng đội xuống Thanh Hóa. Xuống Phủ lý, xe rẽ qua Đỗ xá -Tía về Kim bài - Hà Đông - Mỹ Đình kết thúc hành trình. Tôi sơ qua như vậy để báo tin mừng chuyến đi thành công - an toàn trở về. Từ mai tôi xẽ viết chi tiết với nhiều câu chuyện cảm động của các thành viên trong Đoàn cũng như với các đồng đội còn sống nơi chúng tôi đi qua. Cảm ơn các bạn đã quan tâm gọi điện thăm hỏi - động viên tôi trong suốt đường hành quân. Cảm ơn các bạn khác cũng rất quan tâm chuyến đi này.

3 nhận xét:

  1. Anh Thọ ơi, chuyến đi ý nghĩa và đông vui thế mà sao không thấy ảnh đăng. chắc chưa chuẩn bị kịp phải không. Sáng nay có sang anh Dũng gọi Quang nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Doan Thọ có chuyến đi tuyệt vời đấy . Viết lại chuyện về người thương binh này bên DNGN nhé

    Trả lờiXóa
  3. Người của Công ty Bia Hà Nội hay sao mà đi đâu cũng quảng cáo sặc sỡ vậy! Công nhận cái túi của Hùng bia ăn ảnh quảng cáo thật.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]