K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

5 tháng 4, 2013

Chuyện cười thời A-Vươn

- Bị cáo có đồng ý với bản cáo trạng không?
- Tôi phản đối bản cáo trạng. Ngay sau khi được nhận kết luận điều tra và cáo trạng, tôi đã có đơn khiếu nại cả hai văn bản đó gửi Công an, Viện Kiểm sát và Tòa án TP Hải Phòng, nhưng đến nay chưa có cơ quan nào hồi âm.
- Lý do nào khiến bị cáo phản đối bản cáo trạng?
- Thưa quý tòa, đoàn người kéo đến nhà tôi sáng ngày 5/1/2012 không phải là những người thi hành công vụ. Vì vậy tôi không chống người thi hành công vụ như quy kết của cáo trạng.
- Căn cứ vào đâu mà bị cáo nói như vậy?
- Thưa quý tòa, tôi căn cứ vào kết luận của Thủ tướng Chính phủ ngày 10/2/2012.
- Bị cáo có mua xăng không?
- Thưa quý tòa, cáo trạng quy kết tôi thực hiện 4 hành vi: mua xăng, rải rơm, làm hàng rào, mua mũ len với mục đích chống người thi hành công vụ. Tôi có làm những việc đó. Nhưng đó là những việc làm rất bình thường hàng ngày của tôi để phục vụ cuộc sống, phục vụ sản xuất của gia đình. Tôi mua xăng để gia đình dùng. Tôi phơi rơm rạ trên đường đi để nuôi dê và đun nấu. Tôi làm hàng rào để chống trộm cướp, mua mũ len cho chồng con tôi đội trước cái rét chỉ hơn mười độ, chứ tôi không làm những việc đó để chống lại ai.

2 nhận xét:

  1. Không biết vụ án sẽ đi đến đâu, công lý có được tôn trọng không. Nhưng, Đoàn Văn Vươn đã thành cái tên bất tử. Tôi chơi tennis ở hai sân khác nhau và khá xa nhau, một ở Lê Trọng Tấn, một ở Cổ Nhuế. Ấy thế mà rất tình cờ ở cả hai sân, cứ khi bị đối phương dẫn điểm thì bên thua lại hò nhau, bình tĩnh, Đoàn Văn Vươn nào, tức là cố vươn lên nào. Và thế là ít nhiều họ lại thắng ngược lại.
    Alê, cùng nhau Đoàn Văn Vươn!

    Trả lờiXóa
  2. Chuyện miền quê Tiên Lãng Hải Phòng: Anh Vươn cố vươn ra biển kiếm miếng ăn sau khi đi bộ đội về.
    Khổ vì cuộc sống bị bức xúc nên anh đã Vươn lên. Sao nó cứ na ná giống chị Dậu trong : TẮT ĐÈN của Ông Ngô Tất Tố thế nhỉ ?
    Tảt cả đều là cùng bị áp bức nên vùng lên chống lại cái đểu nhưng gọi là : Người thi hành Công vụ ( Công vụ sai trái cũng là công vụ.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]