K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

8 tháng 3, 2013

Sưu tầm các loại quà tặng 8-3

Quà tặng vợ nhân ngày 8-3
Thiệp mạ vàng món quà độc đáo cho ngày 8/3
bọc máy giạt bằng giấy hoa

Dành cho con cháu chúng ta

hoa hồng quần lót, siêu sexy








10 nhận xét:

  1. TRỊNH XUYỀN09:22:00 8 thg 3, 2013

    " Hôm nay mồng tám tháng ba
    Tôi giặt hộ bà cái áo của tôi"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái Áo thì nó nhỏ thôi!
      Nhưng mà: Tôi giặt là tôi "tặng" bà

      Xóa
    2. Riêng tôi năm nay "đại hạn", 8 tháng không có lương vì thê hôm 7.3 đã "trộm' tiền của vợ để mua hoa.
      Tôi nghĩ các bà thường thích hoa Đồng tiền, gặp cô hàng hoa có mớ Hoa đồng tiền tôi sà vào hỏi giá.
      - "Bốn nghìn một Bông anh ạ!";
      - Mua tất cả thì bao nhiêu?.
      Tôi hỏi.
      - Ba nghìn một bông, chỗ này của em có hai mươi bông.
      - Năm mươi nghìn tất cả, anh lấy tất.
      Ngần ngừ một lát cô hàng hoa cũng đồng ý . Thế là tôi có một bó hoa hoàng tráng ra phết, chỉ có 50.000đ thôi đấy. Lại được Bà Xã khen nức nở (may mà không hỏi giá!!!).
      Lọ hoa ấy đây, các bạn tin được không!?.
      IMG

      Xóa
    3. Bà xã ông ngày nào chẳng đọc blog để "kiểm tra" mà ông lại khai ra thế này thì bằng "mách ông tôi ở bụi này" rồi. Hay đây là một cách ... khéo, cũng nên.

      Xóa
  2. CÔ GÁI VÀ CHÀNG CẢNH SÁT
    Một cô gái chân dài, mắt xanh, môi đỏ, quần áo phong phanh, phóng xe ào ào trên phố, qua ngã tư, gặp đèn đỏ, cô không dừng lại, vẫn phóng ào ào.
    Một chiến sĩ cảnh sát, mặt non choẹt đứng góc ngã tư đối diện kịp hít còi ngăn cô gái lại. Sau cái giơ tay chào vụng về, cậu cảnh sát hỏi cô gái
    - Chị có biết vì sao tôi hít còi giữ chị lại không.
    Chớp chớp đôi mắt nai rồi cô nhoẻn miệng cười và nói.
    - À em biết rồi, hôm nay ngày 8/3 nên nhiệm vụ của các anh là phải hít phụ nữ và chúc mừng họ. Vui quá, em cảm ơn anh nha!
    Nói rồi cô gái lại phóng xe ào ào, để lại cái nuốt nước bọt của cậu cảnh sát mặt còn non choẹt

    Trả lờiXóa
  3. Tôi yêu các bạn gái K616:36:00 8 thg 3, 2013

    Hôm nay mồng tám tháng ba
    Cùng nhau ngắm ảnh - gọi là chúc mưng

    [img]http://4.bp.blogspot.com/-paQqMiJNgWE/URps6fe1LDI/AAAAAAAADL0/La5Ve0Yp7F0/s320/Sen+2.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  4. Hôm nay mồng tám tháng Ba,
    Tôi giặt hộ bà cái áo của tôi.
    Nếu bà còn nói lôi thôi,
    Thì tôi giặt nốt của tôi cái quần.

    Trả lờiXóa
  5. [img]http://static.panoramio.com/photos/small/87086245.jpg[img]

    Trả lờiXóa
  6. Bó hoa 50k của tôi đây:
    [img]http://static.panoramio.com/photos/medium/87086245.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  7. 2 chục bông sao chỉ còn tưng đây thôi ư.gã họ triệu kia ?"

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]