K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

9 tháng 3, 2013

Đọc tin mà thấy lo cho chuyến đi Tháng 10-2013 của K6

Ai chịu trách nhiệm với kiểu giao thông nhắm thẳng vào nhau mà tiến?

Tai nạn giao thông thương tâm ở Khánh Hòa một lần nữa cho thấy quốc lộ 1A là quá hẹp, đó là kiểu giao thông hướng thẳng vào nhau mà tiến. Đây là trách nhiệm của chính phủ, bao nhiêu chục năm rồi mà không tách được hai chiều ngược nhau ra trên tuyến đường huyết mạch này, chứ không phải ý thức giao thông của tài xế, VTV đừng đổ hết lỗi cho họ như thế!
Thử hỏi có tài xế nào vô ý thức đến độ xem mạng mình như cỏ rác vậy không ? Với lưu lượng xe trên quốc lộ 1A đông đúc như hiện nay cần phải thấy tai nạn như vậy là ít, tài xế đã ý thức cao lắm rồi khi đi trên con đường này.

Bao nhiêu chục năm rồi, bao nhiêu dự án lớn dự án khổng lồ rồi nhưng quốc lộ 1A vẫn kiểu giao thông nhắm thẳng vào nhau mà tiến. Không ai thấy có lỗi hay sao ?

Hôm vừa rồi tiễn Tế về Quảng Bình mà vẫn lo cho đến khi sáng gọi lại không thưa máy. May mà sau đấy Tế thưa lại: đang tắm.... sáng. Và cũng thấy lý thuyêt chọn chỗ của Tế là có lý: không chọn ghế đầu và cuối..... khi giao thông ở VN.


Chúc các bạn K6 và người thân luôn bình an trên mọi nẻo đường của Tổ Quốc thân yêu! 

Có khả năng một dải bùn dài hơn 100m đã gây ra tai nạn này....

2 nhận xét:

  1. Xe oto mà như vậy thì xe máy càng nguy hiểm hơn đó . Nhân tiện có cái tít mới mà mõ đưa ra nên cần nói rõ kẻo có người không hiểu . Tãi bữa cơm thân mật đón tế ở ĐN ra HN tiễn con gái sang Nhật học ,cặp đôi Quảng bình Tế -Thanh có nhắc lại đề nghị mời hội K6một lần vào Quảng Bình kẻo sau này lực tàn sức yếu không đi xa được nữa.
    Mọi người hoan nghênh nhiệt liệt và chủ đề nào thăm QB thì đi như thế nào đi những đâu được đưa ra .chính thế mới có cái tít mà Mõ giật đấy.
    Tuy nhiên do tại hôi Bắc ninh vừa rồi Thọ có đề nghị Thái nguyên đăng cai hôi K6 năm 2013 nên việc lớn này còn phải bàn với Thái nguyên đã.Biết đâu gần tháng 10-2013 lại có thêm tỉnh khác như Nghệ An hay Quảng Ninh...đề nghị được đăng cai thì sao?Tuy nhiên phải cảm ơn Thanh- Tế cái đã và tôi chắc rằng thế nào hội k6 cũng sẽ có lần vào quảng Bình để thỏa lòng hai Bạn.
    Nhân đây tôi cũng đề nghị các tỉnh khác và các Bạn K6 cho biết ý kiến của mình.Phần tôi tôi sẽ có các trao đổi cụ thể với từng tỉnh có đề nghị đăng cai.Chân thành cảm ơn các ý kiến chung và xây dựng.

    Trả lờiXóa
  2. Đọc bài về tai nạn giao thông trên đường 1A mà buồn, mà lo. Mặc dù trước đó đã nghe tin trên truyền hình rồi.
    Còn lỗi này thuộc về ai ư. Tôi xin đưa ra những sự kiện sau thay cho lời quy kết.
    1. Con đường Đại lộ Thăng Long rất đẹp, rất tốn phí, nếu thay cho nó là con đường 1A thì sẽ được hàng trăm Km đường tốt cho giao thông Quốc gia rồi. Đến nay cứ thử đi mà xem mật độ giao thông ở đây như thế nào, đã cần đến con đường to như vậy chưa?... Nghe nói cuối đường Láng Hòa Lạc ấy là nhiều Resorth và khu nghỉ sinh thái. những tài sản ấy của ai và có quan trọng hơn tính mạng con người không? Rất may, mấy năm trước dư luận đã kịp ngăn dự án Mở rộng và chuyển khu Hành chính HN lên Ba Vì cùng với con đường mới lớn hơn Đại lộ Thăng Long.
    2. Nếu ai đã đi Đền Sóc hay Phủ Thành Chương trên Sóc Sơn thì đều nhìn thấy sự vô lý của việc đầu tư con đường này. Một con đường khá rộng, khá đẹp chỉ để những người đi thăm Đền Sóc mỗi năm một lần vào sau tết còn lại thường vắng hoe. Nhưng người ta, ai cũng biết, cái vùng duy nhất của Hà Nội có núi, có rừng, có các nhà biệt thự sinh thái tư nhân là ở đấy. Và người ta cũng biết ở đấy các chủ nhân bất động sản là đối tượng nào và họ luôn muốn chuyển đổi sở hữu để lấy lợi nhuận cho túi riêng của họ.
    Một khi những chuyện này không được ngăn cản thì con đường 1A và cả các con đường khác nữa chắc vẫn sẽ còn cảnh thương tâm của cái gọi là giao thông "nhằm thẳng vào nhau mà tiến"

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]