K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

6 tháng 1, 2013

Xem ảnh nhớ ngày vượt Trường Sơn

Đào Dũng K6I

      Có lẽ không có bức ảnh nào hơn để tôi phải nhớ lại ngày vượt Trường Sơn. Chỉ 1-2 ngày trước khi bị gửi lại binh trạm 36, có những đoạn mình thì không quần (tiếc là không có ảnh nào ghi lại được, hì...hì...) còn cô gái Tây Nguyên (hay Lào nhỉ?) thì không áo mà gặp nhau, nhìn nhau chẳng biết ngại ngùng.
       Không tin bạn nào cứ hỏi Vũ Đình Trung thì nó còn nhớ và giờ vẫn cười thầm đấy! Không biết bao giờ thì viết lại thành một chuyện hoàn chỉnh được nhỉ, hay Trung viết hộ đi!

6 nhận xét:

  1. Hùng đầu bạc13:30:00 6 thg 1, 2013

    He he, pac Mõ K6 ơi, pác lấy bụng ta đo bụng người rùi, bụng người dân tộc trong trắng lắm, đối với họ, chuyện cởi trần là của phụ nữ là chuyện bình thường mà, bình thường như phụ nữ Kinh mặc áo váy, có khi họ thấy con gái Kinh mặc áo trong áo ngoài còn ngạc nhiên hơn các pac nhìn thấy họ cởi trần đấy. ( còn vụ các pac không có quần, truổng cời, thì đàn em hổng biết họ nghĩ thế nào). Như vậy chứng tỏ cái tâm của pac mõ và của Vũ Đình Trung không ổn rồi, giồn xem ảnh khoả thân nghệ thuật ý.
    Ngày ở trên trường, bọn đàn em còn ngây thơ lắm, nghe các bậc đàn anh đi bộ đội Tây nguyên về kể, bọn con gái trên đấy lạ lắm...., cái bên dưới nó cho tý toáy thoải mái, vì nó bảo cái đấy là của nó, còn bộ nhũ hoa xinh đẹp phía trên, chỉ được ngắm, cấm sờ mó vào hiện vật, vì cái đấy là của con nó.... Đúng sai thế nào, xin các pac giải thích dùm

    Trả lờiXóa
  2. Từ ngày vào chiến trường tôi chưa được nhìn một o du kích nào chứ đừng nói là dân.Nhưng thấy ngực của phụ nữ kia thì thấy rằng họ sung lắm bởi có ai được mân mê nó đâu .Hùng bò nói đúng đấy,

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn tấm ảnh này chắc nhiều chú choai choai lại muốn có chiến tranh Nam-Bắc để được đi bộ đội vào Tây Nguyên đây.

    Trả lờiXóa
  4. Hùng đầu bạc08:48:00 8 thg 1, 2013

    Pac Quang lại lạc hậu rùi, bọn trẻ bây giờ gấu lắm, nó chẳng cần lên Tây Nguyên, chúng nó ngồi khảo sát nhau ngay trong lớp học ấy chứ, ngay cả ra công viên hay bờ sông bây giờ cũng lạc hậu lắm rùi...

    Trả lờiXóa
  5. Mình nhớ khi hành quân qua Lào , các cô gái Lào cũng i nguyên như vậy và thêm nữa là miệng ngậm tẩu thuốc và chiếc xuchiêng vừa đổi được cho bộ đội (1 xuchiêng = 10 kg gạo nếp nương )thì lại quàng lên cổ .

    Trả lờiXóa
  6. Nhớ Tây nguyên quá! Tháng Ba năm sau có ai phượt Tây Nguyên với mình không?

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]