K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

22 tháng 1, 2013

K6 mở hội Tất Niên (bổ sung liên tục)

Ban tình nguyện tổ chức họp trù bị


   Hay theo sáng kiến của Trác Dũng là Chợ Tình K6 sẽ đón khách vào hồi 9g30 phút ngày chủ nhật 27-1-2013 tại 269/48/53 Hoàng Mai. Ai đến sớm sẽ vào bếp cùng gia chủ đăng cai để chuẩn bị cho buổi chợ thành công hơn. Gọi là chợ nhưng không có mua bán mà trong thời buổi bão giá này giống như ở Anh, sẽ chỉ có trao đổi thôi. Ai có gì mang đến thứ nấy, nhất là những tình cảm đã có tuổi thọ trên 40 năm. Tin chắc rằng không ai đến "chợ" mà phải về không. "Chợ" này chỉ họp trong nội bộ K6 là chính nhưng cũng rất hoan nghênh các bạn yêu K6 tình nguyện làm khách đặc biệt. Thông báo này thay cho lời mời đến tất cả mọi người đã yêu, đang yêu và sẽ mãi yêu K6 ở trong và ngoài K6 đến dự!

   Mỗi bạn mang đến ít nhất là một món. Thơ ca hay chuyện kể, truyện ngắn, hồi ký cũng được. Hoặc là một kỷ vật cũ thời K6 cũng rất hay. Tốt nhất các bạn viết ra thành một bài như báo tường ngày xưa để sau khi tham luận sẽ đưa cho mõ blog để dăng lại trên blog nhà mình. Nếu ai không có báo tường là phải nộp đặc sản của nhà mình nuôi trồng bảo đảm là "hàng sạch" đấy nhé!

Liệu chị em K6 có thể cho tất cả thưởng thức 2 món "xe tăng" này không?

1 nhận xét:

  1. Gợi ý của Mõ hay quá,nếu không xe tăng thì ít nhất cũng được đi bộ bằng đôi chân gà ,vịt...

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]