K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

28 tháng 1, 2013

Hậu cần cho "chợ tình lần 3"

Công tác hậu cần cho cuộc Tất niên năm nay rất quan trọng. Theo gợi ý của Blog và đã được ban trù bị nhất trí, các chị em sẽ trổ tài đầu bếp cho cả hội được thưởng thức một món đặc sản của Hà Nội. Mời mọi người xem một đoạn video từ trong bếp. Xem xong đề nghị mọi người vỗ tay động viên chị em nhé:



3 nhận xét:

  1. Đầu Sáu cả rồi mà chị em K6 vẫn giỏi bếp như ngay còn trên đất thái 40 năm trước .Cảm phục ,cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  2. Hôm nay có thời gian mình ngồi xem lại toàn bộ buổi liên hoan hôm trước vẫn thấy vui mà còn vui âm ỉ dài dài nữa đấy. Rất cảm ơn các anh ,chị và các bạn đã ưu ái cho mình được đăng cai, mình rất tự hào về điều đó. Mình rất mong k6 chúng ta duy trì bền vững những nếp sinh hoạt hàng năm, đó là nơi chia sẻ để thật sự thư giãn luôn được nhìn thấy nhau và được cười hết cỡ.

    Trả lờiXóa
  3. Hùng đầu bạc21:57:00 30 thg 1, 2013

    Thằng em K10 bình loạn chơi chút các pac nhé
    Nhưng trước loạn phải ( hoà) bình đã
    Chợ tình của các pac đã thành công rực rỡ, chủ nhà vui âm ỉ, các thành viên khác thì vừa được ăn, vừa được nói ( không biết có được gói mang về không vì trong clip của pac Mõ không thể hiện), đàn em K8 cũng sướng lây để về học tập cách tổ chức! Còn đàn em K10 thì lác mắt mà nhìn.
    Đến bình loạn là
    Thứ nhất pac Mom đã tò nhâm là nhầm to, ngày xưa chị em K6 giỏi bếp cũng chỉ là vượt khó để làm bữa tươi cải thiện. Nay sau 40 năm, phần lớn thời gian làm mẹ và làm bà, tay nghề các pac nữ K6 nâng cao hơn nhiều mới có mâm cỗ thịnh soạn cho các pac nam xài hai chai Mao đài, ba chai ba kich, cuối bữa mấy bát phở to đùng gần như sạch trơn, mà bát to hơn phở Sáu, phở Hát nhiều, à quên, hồi các pac K6 đã có phở Sáu, phở Hát chưa nhỉ....., hi hi hi, khen như pac Mom, quá là chê các pac nữ...
    Thứ hai là Chợ tình của các pac mang đậm nét gia trưởng thời phong kiến, trong khi các pac nam ngồi chém gió ào ào ở nhà trên, các pac nữ phải cặm cụi làm đồ ăn dưới nhà bếp.....bất công, mất bình đẳng, không công bằng....dù pac nữ chủ nhà, hai ngày sau khi phải dọn dẹp nhà cửa và rửa cả đống bát chén đã hồi sức để xem lại vẫn thấy vui và còn vui âm ỉ và tự hào vì được đăng cai. Các pac nam nha ta ở nhà có khi được bình đẳng, công bằng trong làm việc nhà, mà đến chợ tình lại chỉ thích đứng sau lưng nhìn chị em làm bếp... , hư quá đi mất thui. Không biết săp tới chợ tình K8 các pac học theo phong cách nào đây. Nếu K10 có tổ chức chợ tình, đảm bảo tính công bằng, bình đẳng, chị em cũng ngồi chém gió như anh em, chẳng ai kém ai đâu.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]