K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

23 tháng 12, 2012

Thư giãn Chủ Nhật

       Hôm nay mõ blog làm quen được với một cán bộ hàm vụ trưởng, đang phụ trách mảng ảnh nghệ thuật của Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam. Mời các bạn thư giãn với 3 bức ảnh mới của bạn mới:


Đây là trang giao lưu của bạn mới đó: http://www.facebook.com/canh.vuvan.524?fref=ts

7 nhận xét:

  1. Trình độ thưởng thức nghệ thuật nhiếp ảnh hay hội họa kiểu này của mình hơi thấp nên chưa hiểu lắm. Tuy nhiên cũng thử liều nhận xét là :Với người con gái trang phục và chơi đàn như vậy thì nền là nhà hoang và hư hại vậy e không hợp hay có tương phản gì không.

    Trả lờiXóa
  2. Hùng đầu bạc10:11:00 24 thg 12, 2012

    Thưa bác Mon, chiếc lò gạch bỏ hoang còn sinh ra mối tình Chí Phèo - Thị Nở đi vào lịch sử văn học Việt Nam.
    Một số đôi được hợp thành từ mái trường Cơ Điện không biết có ảnh nào kỷ niệm trên những ngọn đồi hay vườn sắn quanh trường hay không nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  3. Thưa ông Hùng bò theo tôi được biết thì mối tình Cơ Điện : Vân - Loan QN ; Dũng tréc - Hằng HP , Khải - Hồng L Sơn ... hình như cả Hợp Kếch sù K10 Ma nữa là những kỷ niệm đẹp ở chân đồi Tháp Nước ĐH Cơ Điện đấy . Đáng tiếc chỉ có đôi Vân - Loan là thành công ?

    Trả lờiXóa
  4. Hùng đầu bạc18:46:00 24 thg 12, 2012

    Dưng mà không có ảnh đẹp ở ven đồi làm kỷ niêm.
    Ông Bình tầu quên ông bạn Thiện mít và Hằng K12 rùi à

    Trả lờiXóa
  5. Cho mình tham gia với nhé.
    Mình cứ ngó đi ngó lại ảnh đầu tiên ,giá như ĐVD chỉ đưa 1 ảnh đó thì dễ bình và cảm xúc đỡ bị phân tán.
    Mình lúc xem, luôn nghĩ tới tác phẩm Nỗi buồn chiến tranh của Bảo Ninh, hay câu hát gì đó của Phú Quang " vội vã trở về, lặng lẽ ra đi..."
    khung cảnh rêu phong, tường rêu nát đổ, cỏ dại , lá khô vương vãi dày lớp lớp ; Cô gái trinh trắng hiện trên khung cửa trong voan mỏng , nhẹ nhàng thả tiếng vĩ cầm buồn, nó hư ảo nhiều quá, như mây trôi nhẹ qua khung cửa... quả thực, nếu ko có 2 ảnh dưới, mình phải nín thở sợ cô gái biến mất...
    Tác giả bố cục rất có chiều sâu, nói được rất nhiều, đầy hoài niệm ...Tóm lại , là một tác phẩm đích thực, giàu suy nghĩ, cánh cầm máy chắc "sướng" tác phẩm này ( cho phép mình lưu lại ảnh này về máy mình nhé)
    Còn hai ảnh dưới, cách nay gần hai mươi năm, có lần mình đã được gặp người thực việc thực, mình thấy bồn chồn , phải hô to " Đằng sau quay!" Mãi không thấy thực hiện, mình buồn đến tận bây giờ. Cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mõ cũng chỉ định giới thiệu ảnh đầu thôi. Nhưng vì nguyên tác của bạn đó là chùm 3 ảnh nên mình tôn trọng. Và cũng giới thiệu luôn trang giao lưu của bạn đó ở cuối bài đó. Bạn Cảnh này quê Nghệ An, sinh năm 1954... đã là nghệ sỹ ưu tú đặc biệt của FIAP (hội nghệ sĩ nhiếp ảnh quốc tế).

      Xóa
  6. Hay lắm đúng là gãi phải chỗ ngứa rồi.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]