K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

21 tháng 12, 2012

Nhân dịp ngày 22-12


     Nhân dịp ngày thành lập quân đội NDVN 22/12, xin gửi Bloger Cơ điện bức ảnh kỷ niệm mới tìm thấy được chụp cach đây 40 năm và mời mọi người thử đoán xem các chiến sĩ nào trong ảnh.

     Đây là một bài đăng trực tiếp qua e-mail nên mới đầu ảnh bé nhỏ và dựng nghiêng rất khó nhìn. Mõ blog cũng không biết ai là tác giả bài viết này, cũng không nhận ra ai trong ảnh luôn. Mong mọi người tham gia nhận biết và tâm sự....

4 nhận xét:

  1. PVQ K8A. Muốn đoán và muốn biết nguồn gốc bức ảnh các anh bộ đội lắm những khó thật. Chắc đấy là các cựu sinh viên K6 Cơ điên phải không? Bây giờ thế nào? À mà sao không xoay bức ảnh đứng thẳng lên?

    Trả lờiXóa
  2. 40 năm rồi chúng ta thay đổi nhiều quá! Nếu không phải là mình thì rất khó nhận ra.

    Trả lờiXóa
  3. Người bên phải là Doanh Tuyên Quang, bên trái là Đặng Hưng, còn giữa thì chịu!

    Trả lờiXóa
  4. Đặng Hưng bên trái thì đúng rồi,còn bên phải không phải là Doanh vì doanh đi 9-71 .Đây là lính 1-72 vào D51 nên Thọ còn đang đoán là Nhưỡng bên phải,còn ở giữa thì không thể nhớ nổi.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]