K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

7 tháng 11, 2012

Tin buồn và lễ viếng phu quân bạn Toàn K6I

Hội K6 cơ điện thông báo tin buồn : PGS.TS Lê Cao Thăng, nguyên bí thư đảng ủy, hiệu trưởng trường ĐH kỹ thuật công nghiệp TN đã từ trần hồi 15g30 ngày 6/11/2012 hưởng thọ 68 tuổi. Lễ viếng từ 9g sáng ngày 7/11 tại nhà riêng phường Gia Sàng. Đưa tang vào lúc 7g50 ngày 8/11.
BLL Hội k6 cơ điện - TVL



Nhận được tin Thọ mom báo 11giờ có xe đi viếng, mõ đã chuẩn bị sắp xếp công việc, thì lại có điện báo đi sớm hơn: 10h30 có mặt tại ngõ 196 Cầu Giấy. Vậy là tức tốc thu dọn bàn làm việc và đi ngay. Dự tính ra bến xe E6 thì sau 30' sẽ đến điểm hẹn (hôm nay tự nhiên lại hứng lên thích đi xe buýt). Chỉ chậm hơn chục mét mà bị nhỡ 1 chuyến mất hơn chục phút. Xe hôm nay quá vắng nhưng đường vẫn quá đông nên phải đên 40' mới đến được "ga" Cầu Giấy.

K6 chuẩn bị vào viếng

Nhà của bạn Toàn ở vi trí sau: http://www.panoramio.com/photo/81759044 . Ai có điều kiện mời rẽ vào an ủi bạn trong lúc đau thương này.

2 nhận xét:

  1. Ngay sau khi nhận được tin buồn BLL K6 đã tổ chức Đoàn lên Thái nguyên viếng thày Thăng và chia buồn với Lê bích Toàn cùng gia quyến.Bởi thời gian rất eo hẹp nên BLL chỉ có xe 4 chỗ đi ngay lúc 10g30 ngày 7-11.Các thành viên có Hồ Thanh,Phạm a Dũng ,Đào V Dũng và Doãn Thọ,một số bạn bận và cũng không đủ chỗ.Vòng hoa mua từ Cầu Giấy trong khi chờ Đ V Dũng đi xe Buýt đến chậm.
    12g30 đến Phổ yên nghỉ ăn trưa cạnh nhà Tuyết K6A,gọi điên liên tục mà máy Tuyết cứ ngoài vùng liên lạc.Bữa cơm gọn nhẹ nhanh chóng kết thúc lúc 13g để còn kịp lên đường.Lo đường 3 cũ đang nâng cấp khó đi xe chúng tôi rẽ ngả đi Phú bình rồi rẽ trái lên thành phố qua Gang thép.
    Gần tới nơi chúng tôi liên lạc nới Ngô Thịnh và các Bạn k6 Thái nguyên.Vòng qua đường CM Tháng 8 chúng tôi dừng xe ở một phố nhỏ ngay cạnh nhà Đám thì thấy Thịnh,Trung đã ngồi chờ.Trong khi chờ Hoạch thì thấy xe Sở KH-CN Thái nguyên tới và Vỵ xuống xe chào hỏi nhau vồn vã.
    Lát sau Hoạch đi xe đến ,chúng tôi đi thành đoàn K6 vào viếng Thày Thăng kèm vòng hoa mang dòng chữ 'Hội sinh viên K6 và Cựu chiến binh Đại Học Cơ Điện kính viếng"Sau lời chia buồn của D Thọ với gia đình chúng tôi đi vòng quanh linh cữu nhìn Thày lần cuối.42 năm trước khi K6 nhập trường thày Thăng dạy ở bộ môn Công nghệ Kim loại.Khi học môn này thì có lớp K6 không được học thày Thăng,còn Thọ về K8 có được học thày thăng một kỳ.chắc là các bạn CCB về học K10 hay k11 sẽ được học thày Thăng.
    Chúng ta K6 còn có một gắn bó nữa bởi bạn Toàn của chúng ta là phu nhân của thày Thăng.tiếc là hôm nay không có bạn nữ K6 nào đi cùng ,chắc các bạn nữ sẽ gọi điện chia buồn sau.Giờ nay tang lễ thày Thăng đang được cử hành tại thái nguyên.Toàn thể cựu sinh viên k6 cùng các cựu Giáo viên,viên chức và sinh viên các khóa hãy dành một phút mặc niệm ,tưởng nhớ đến một người thày tận tụy,nhiệt tình của chúng ta.Kính mong thày yên nghỉ vĩnh viễn nơi vĩnh hằng và trong tâm trí của các thế hệ Thày - Trò cơ Điện chúng Ta.

    Trả lờiXóa
  2. Thành kính chia buồn với bạn Toàn và gia quyến. Thày Thăng có tiếng là hiền lành đức độ. Thày có dạy công nghệ kim loại cho k10, và đặc biệt là lời phát biểu chân thành của Thày tại lễ hội k10 năm 2009 mà rất nhiều bạn CCB k6 - k10 tham dự ngày ấy còn nhớ.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]