K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

19 tháng 11, 2012

Mời gặp mặt mừng blog K6 tròn 2 tuổi

      Xin kính mời các bạn yêu thích blog K6 Cơ Điện gặp mặt, hàn huyên, tán gẫu và nhậu nhẹ tại nhà mõ blog vào trưa ngày blog tròn 2 tuổi: 27-11-2012.
     Các bạn sẽ toàn quyền quyết định nội dung và hình thức của buổi gặp, mõ blog năm nay không chuẩn bị gì cả theo tinh thần của Thọ mom...

     Nội dung thì Trác Dũng đã đăng ký 5 lít bia hơi và ít mồi biển nhậu tạm, Thọ mom có thể có ít đậu phụ Mơ...
    Hình thức thì lại một màn hình 32" nối mạng để xem blog trực tiếp.... và hát mộc với nhau.
    Ai có ý kiến gì không nhỉ? Ai nhiệt tình thì đến, sẽ chỉ có thông báo này, không có thêm thông báo nào khác và cũng không thông báo trên điện thoại đâu!


Có một ý kiến đề nghị chuyển sang ngày chủ nhật. Mà theo tôi chỉ có sớm hơn lên chứ không ai làm sinh nhật muộn đi phải không? Vậy tôi chờ thêm một ý kiến nữa xem đa số muốn chủ nhật 25-11-2012 hay vẫn đúng ngày sinh 27-11-2012 đây.
Vậy là đã thêm Mom bỏ phiếu cho ngày 27, ý nghĩa hơn vì đúng ngày. 

10 nhận xét:

  1. Nếu không có việc gì đột xuất thì bản mõ k10 xin tham dự với 1 ký lạc rang húng lìu chính hiệu bà Vân ở phố Bà Triệu, để làm trôi đi từ họng xuống ...5 lít bia hơi của tay họ Trác.

    Trả lờiXóa
  2. Liệu ơi, những 1 kg lạc thì đã hết tuần cơ đấy, phải thêm đồ uống thôi.
    Ông ĐVD chon ngày này khó cho thiên hạ quá à, theo tôi , nên vào ngày chủ nhật, để mọi người có thêm cơ hội góp vui, mà ko lo nhiều về thời gian, Dũng xem thêm nhé

    Trả lờiXóa
  3. Tôi chỉ tham gia được, nếu tổ chức vào ngày 17/11.
    Cũng sẽ tham góp cái gì đó để "nuốt" 5 lít bia hơi nhà họ Trác.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao lại 17/11 chắc là 27 phải không? Vậy quyết ngày 27 nhé!

      Xóa
  4. Thế là có 2/1 rồi tôi mà chọn chủ nhật thì để giằng co cho hết tháng à vậy đành theo số đông là 27-11 vạy để hôm sau còn đi dự cưới con trai chú thịnh chứ.Rượu còn nhiều chắc là là sảo chó chặt và tạ đậu phụ Mơ thì hết sảy rồi (nhưng xem có bao nhiêu gã si tình đã .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các bố xem liệu mà khênh đến vừa vừa thôi nhá! Không lại giống thư tình thuở học trò thì buồn lắm (mang đến lại mang về...)!

      Xóa
  5. Thử tính xem những tác giả nào đã có bài đăng trên "Báo tường thời @ của K6" nhé!
    - Bài viết:
    Thọ mom
    Trác Dũng
    Triệu Bình
    Liệu
    Hồng TQ
    Xuyền Bắc Ninh
    Hùng Tây Tựu
    Giao Sóc Sơn
    Tuyết Phổ Yên
    Họa Nam Định
    Dong Mạo Khê
    Đặng Hưng, Nghệ An
    San Lạng Sơn
    Tế bọ
    Thanh bọ
    Hồ Nam
    Phong Kinh Bắc
    Hải - Trung Hòa
    Năm Hải Dương
    .............
    và bản mõ

    - Bài còm: Có lẽ còn ít hơn danh sách trên,
    Thọ, Liệu, Dũng Tr, Tr.Bình, Dần, Thư....

    Trả lờiXóa
  6. Thôi, Mõ đã dọa như vậy thì ta cứ chân tay không cho nó đi nhẹ mà về thì nặng bụng vậy.

    Trả lờiXóa
  7. Tin buồn: Khoảng hơn 8giờ tối nay, Trác Dũng đã gọi điện cho mõ blog báo tin ngày mai phải đi dự đám tang người nhà tại Ứng Hòa nên không thể tham dự lễ mừng sinh nhật blog tròn 2 tuổi. Một tay chơi hăng hái nhiệt tình hạng nhất đã bị vắng mặt. Hy vọng cuộc giao lưu vẫn diễn ra tốt đẹp.....!!!!!

    Trả lờiXóa
  8. Hai năm trước Blog K6 chính thức ra mắt vào ngày này 27-11-2010.Hôm nay như đã thông báo trước sẽ có cuộc gặp mặt thú vị để mừng sự kiện này.hôm qua tôi được biết có Bình tàu K10 đến chung vui,hôm nay xin thông báo thêm có Nguyễn văn Quang K8 được mời đến để giao lưu ,tìm hiểu và nhờ giúp đõ để làm Blog K8 được nhanh và có hiệu quả nơm .Nhiệt liệt chào đón mọi người đến mừng cho Blog K6 .Hẹn 9g30 có mặt nhé

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]