K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

8 tháng 11, 2012

Lại tin buồn - nẫu ruột

    Tống Đại Hồng lại vừa nhắn tin: Mẹ của Hoạch K6I vừa mất.
    Lễ viếng từ 13 giờ ngày 8-11-2012
    Truy điệu  8g30    ngày 9-11-2012
    Tại xã Hưng Nhân, huyện Vĩnh Bảo, cạnh QL 10, cách Thái Bình 28km, gần cây xăng xã Hưng Nhân.

  
     Ngô Thịnh và Vỵ đã đi viếng từ Thái nguyên, Hà nội có xe của Phạm anh Dũng đi lúc 10g30 không kịp báo ai đi nữa nên có Thọ, Thanh, Dũng thôi .

     Hội K6 xin gửi lời chia buồn sâu sắc với bạn Hoạch và toàn thể gia đình, anh em bạn bè, chiến hữu gần xa!

2 nhận xét:

  1. NGÔ DONG QN
    Giờ mới xem blog- Xin chia buồn với Hoạch cùng toàn thể gia đình!

    Trả lờiXóa
  2. Chưa hết xúc động về sự ra đi của thày Lê Cao Thăng,9g sáng 8-11 Thọ nhận được tin báo từ Ngô Thịnh là đang đi viếng mẹ của Phạm trọng Hoạch mới mất. Chỉ kịp liên lạc với H Thanh và P A Dũng để kiếm phương tiện đi thì cả hai đều có vướng mắc về công việc và lịch 5 g chiều 8-11 có cuộc gặp CCB Cơ Điện nữa.Cuối cùng P A Dũng quyết định đi ngay cho kịp chiều về gặp khách .thế là chỉ kịp đón thanh từ 196 Cầu giấy còn Thọ nhờ chị Dần đưa ra đầu cầu Thanh trì,Dũng chít bận việc nên được để ở nhà đưa tin Blog.
    Thọ liên lạc lại với N Thịnh,hẹn đến Hải Dương nghỉ ăn trưa,Thiệu bận có khách bên nhà trai xuống bàn hôn lễ cho con gái lớn ,Năm đi Quảng ninh cưới cháu những 3 ngày lận.Đến quán Gỏi thì lại có điên thoại của Thiệu nói khách đã về nên hẹn đón mọi người tại Hải Dương được.Thế là phá sản ý đồ ăn nhanh đi tiếp,và Thọ lại bị H Thanh kêu là thằng hay la cà.
    Thiệu ra tận nhà 559 đón và lôi luôn đến nhà hàng Hương Rừng 148 Ngô Quyền.15 phút sau thì xe Thịnh và Vỵ cũng đến nơi .Ăn nhanh mà cũng hết 2 đĩa ong non rang với 2 nồi lẩu hươu,lợn rừng.còn uống vội chỉ hết lọ rượu Thanh mang theo với một lọ Ba kích tím thế là no và ngà ngà.Chia tay Thiệu đi theo đường Tứ kỳ - Quý Cao chẩ mấy chôc xe đến cây xăng Hồng nhân cạnh cột 28km thì lại nhìn thấy cờ tang đã đi qua.quay lại hỏi thì đúng đám tang bà Mẹ của Hoạch.
    Xuống xe chúng tôi mang hoa vào ngõ nhỏ gặp ngay cậu Thanh con thày Thơm,rồi Bà Thơm và cô Liên đã xuống từ sớm .Sau đó chúng tôi vào trước linh cữu bà Cụ làm lễ ,Vỵ đại diện cho cả nhóm phát biểu.chúng tôi kính cẩn mặc niêm và lễ Cụ. ra bàn uống nước trò chuyên mươi phút chúng tôi xin phép ra vê cho kịp việc ở Hà nội.Còn đoàn N Thịnh và Vỵ còn ở lại .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]