K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

19 tháng 10, 2012

Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2012

                                              
                                              NGÀY 20 THÁNG 10 NĂM 2012

           Nhân dịp ngày phụ nữ Việt nam 20/10/2012 tôi xin kính chúc các bà, các mẹ của các cựu sinh viên k6 , các nữ cựu sinh viên k6, các quý phu nhân và các cháu gái của các gia đình cựu sinh viên k6bc11r mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc . Người phụ nữ vĩ đại nhất của mỗi chúng ta chính là người mẹ vì vậy nhân dịp này tôi xin trân trọng gửi tặng các bạn chùm thơ về mẹ của tôi đã đăng trên Blogs k6 .
       Nhân dịp này tôi xin gửi các bạn một số tấm ảnh tôi được mời tham dự Hội thi Thời trang, Ca nhạc, Cắm hoa nghệ thuật và kỷ niệm ngày phụ nữ Việt nam 2012 tại Công ty điện lực Tuyên Quang nơi mà k6 đã hai lần gặp mặt  :




          Đồng thời xin gửi các bạn một số hình ảnh các bạn nữ k6 trong dịp gặp mặt tại Bắc ninh :









Một lần nữa xin chúc các đức lang quân k6 hãy làm hết trọng trách của mình để các bà, các mẹ và những người phụ nữ thân yêu trong gia đình chúng ta tràn đầy hạnh phúc .

2 nhận xét:

  1. Thay mặt chị em tôi xin cảm ơn bạn TĐHồng đã quan tâm, chúc mừng chúng tôi nhân ngày 20/10. Tôi cũng mong anh em mãi mãi chân cứng đá mềm để còn "DÌU" chị em đi cùng năm tháng.

    Trả lờiXóa
  2. Tống Đại Hồng K6I20:13:00 20 thg 10, 2012



    Cám ơn Dần đã đọc Blogk6 Hôm nay mới đúng ngày phụ nữ Việt nam xin tăng toàn thể chị em bài thơ mình viết từ 20-10-2006 :


    THÁNG 10

    Bao gìơ cho đến tháng mười
    Để ta gặp lại những người yêu thương

    Mẹ già một nắng hai sương
    Miếng khoai ,miếng sắn sẻ nhường phần con
    Tháng mười mẹ đợi mỏi mòn
    Lưng cơm lúa mới để con ấm lòng

    Tháng mười em ngóng em trông
    Em đan tấm áo cho chồng ấm thêm
    Tháng mười chưa cười đã đêm
    Nhà nhà đông đủ êm đềm bên nhau

    Tháng mười mong đến mau mau
    Cho trai cho gái trầu cau định ngày
    Tháng mười rượu cưới nồng cay
    Vu quy, lại mặt đắm say lòng người

    Bao giờ cho đến tháng mười
    Đóa hoa hương sắc tặng người tri âm
    Tặng người con gái uyên thâm
    Dịu dàng, duyên dáng, thành tâm, tình người

    Thế gian mong đến tháng mười
    Trẻ già ,trai, gái người người đều mong .


    Tuyên quang 20/10/2006


    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]