K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

1 tháng 9, 2012

Thư giãn "tiền Quốc Khánh"

     Mời các bạn K6 thả mình vào trong cảm giác lâng lâng trên độ cao 9000m mà lại được nhìn thấy cảnh này. Lại còn được quà tặng nữa mới sướng chứ. Thật hạnh phúc cho ai được đi chuyến này, trong đó có 1 thành viên của hội ảnh Panoramio Sài Gòn. Xin mời:


Ảnh gốc tại đây: http://www.panoramio.com/photo/76785464
Ảnh gốc tại đây: http://www.panoramio.com/photo/76785443

Đề nghị K6 bình xem mõ xếp thứ tự đã đúng chưa?

5 nhận xét:

  1. Nghe nói đây là ở Trung Quốc thì phải, chứ ở ta đâu có.

    Trả lờiXóa
  2. TVL không bấm vào đường link để xem ảnh gốc rồi. Và TVL cũng không xem tin tức trên các báo lề đảng nữa. Các báo đó tràn ngập các ảnh giông giống như này, chỉ có cái đặc biệt là ảnh này không phải lấy trên các báo đó mà là của một thành viên hội thích chơi ảnh gọi là Panoramio Sài Gòn. Còn mõ blog cũng giao lưu trong hội Pano Hà Nội vậy. Mời xem: http://www.facebook.com/PanoramioHaNoi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ok, xem rùi, đúng là mát mắt thật. Cũng là bắt chước ở một nơi nào đó trên thế giới thôi, chỉ tiếc là ở ta thì phải chịu nộp phạt và từ bỏ ý định lần sau.

      Xóa
  3. Có gì mà lạ ! Đây là tiếp viên hàng không của một hãng mới của Việt Nam , chiêu này nhằm bóp chết gương mặt của tiếp viên Việt Nam Airline vốn lúc nào cũng cau có , bẳn gắt và ... quá khỉ ăn măm tôm

    Trả lờiXóa
  4. Tay nào có con gái để cho nó làm thế này chắc đang sướng lắm đây.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]