K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

21 tháng 9, 2012

THÔNG BÁO CHÍNH THỨC HỘI K6 NĂM 2012

Sau nhiều lần thông tin lẻ nay Ban tổ chức Hội K6 năm 2012 xin chính thức thông báo :

- Hội K6 năm 2012 kỷ niệm 42 năm ngày nhập trường được tổ chức một ngày 30-9-1012 do Chi hội K6 Bắc Ninh đăng cai.
- Địa điểm: nhà hàng Phú Sơn - phố Phúc Sơn - tp Bắc Ninh (đối diện sân vận động Suối Hoa)
- Thời gian bắt đầu từ 10g - kết thúc khoảng 14g. BTC đón tiếp từ 9g tại nhà hàng Phú Sơn

- Trân trọng kính mời các cựu sinh viên Khóa 6 các thời kỳ cùng Phu quân, Phu nhân tham dự đông đủ góp phần cho cuộc họp mặt hàng năm của K6 thành công.

- Đặc biệt trân trọng kính mời thầy Tường, thầy Tân, thầy Khang, thầy Thăng tham dự cùng K6 (sẽ gọi điện mời trực tiếp)

- Đoàn Hà Nội sẽ đi xe 35 chỗ từ 7g sáng 30-9 tại 196 Cầu Giấy vòng qua Ô chợ Dừa về Đại Cồ Việt tới Kim Ngưu, Tam Trinh, cầu Thanh Trì, Đền Đô, chùa Phật Tích, trung tâm thành phố Bắc Ninh rồi đến nhà hàng Phú Sơn
- Các bạn ở các tỉnh xa về trước đi cùng đoàn Hà Nội sẽ được đón tiếp chu đáo và dự buổi giao lưu chiều 29-9.

 Đây là thông báo cuối cùng đề nghị các bạn thông báo cho nhau và đăng ký sớm để Ban tổ chức điều hành được thuân lợi và chính xác.

10 nhận xét:

  1. Sau khi Thọ mom gọi điện nhắc nhở chiều qua thì phát hiện ra một số nơi chưa nhận được tin nhắn.Vậy đề nghị Ô Chít nhắn lại một lần nữa.Hà giang, Tuyên quang,Lạng sơn,Thái nguyên,Phú thọ ,Hòa bình, Hưng yên, Hải Dương ,Nam Định ,Nghệ an đã có hồi âm còn Hải phòng,Quảng ninh chưa rõ.Khu vực Hà nội còn nhiều anh chị en chưa trả lời.Có người thay số điện thoại nên cũng chưa liên lạc được,đề nghị chị Dần nhắc nhở chị em hộ,anh Liệu ,anh Dũng kiểm tra và nhắc giúp nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Chị em có 6 người đi:DẦN, THƯ, HÀ, HUÂN, CÚC, CHÍ. Còn NGUYỆT, TÂN đi MỸ, TÍNH, HIỀN bận (tôi biết có người kém vui nhưng biết làm sao được).
    Thư sẽ đến Cầu Giấy. Huân,Cúc đón ở Ô chợ dừa. Hà,Chí sẽ đón ở cuối Lò đúc.Dần sẽ đón ở cầu Đền Lừ Tam trinh. Anh em nhớ đón chị em đầy đủ đấy nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Hoan hô tinh thần của chi em k6.Hôm qua tôi đã gọi điện trực tiếp mời thày Tân,thày Tường, các Thày cảm ơn k6 song vì sức khỏe nên 2 thày chưa tham gia với chúng ta được.Khó quá.com.vn

    Trả lờiXóa
  4. Sao không thấy nhắc gì đến Toàn và thầy Thăng nhỉ? Hội Thái Nguyên hình như đi dự hội cũng không báo cho Toàn thì phải? Vậy chị Dần hay ai có số ĐT của Toàn không?

    Trả lờiXóa
  5. Tôi gọi cho Toàn, gặp anh Thăng(vì T. đi vắng)
    Số đt: 02803854993 - 0928251999.
    Còn Phong tôi gọi nhiều lần nhưng ko thưa máy:0912597271.

    Trả lờiXóa
  6. Tống Đại Hồng K6I08:09:00 27 thg 9, 2012

    Trưa ngày 24/9 vừa qua tôi ngồi cùng anh Thụy giám đốc công ty điện lực Bắc ninh ,tôi trực tiếp mời và điện luôn cho Xuyền mời giám đốc CTy ĐLực Bắc ninh tham dự buổi giao lưu k6 tại băc ninh, anh thụy vui vẻ nhận lời , vậy thông báo để mõ Blog và mọi người cùng biết .

    Trả lờiXóa
  7. Cực lực hoan hô Tống Đại Hông! Đây là một tiến bộ hay là một thành tựu của Hội Cơ Điện Bắc Ninh. Kết nối được với các thành viên ĐH Cơ Điện tại Điện lực Bắc Ninh và toàn bộ ngành Điện lực Bắc Ninh là công lao to lớn của Tống Đại Hồng.

    Trả lờiXóa
  8. Việc mời thầy Thăng dành cho Thịnh voi,thày Khang thì thọ gọi hình như thày đổi số nên dành cho chí mời nhé.hoan hô hồng nên báo tin này cho Xuyền .càng gioa lưu rộng càng quý .riêng Phong thì Xuyền nhận mời rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thầy Khang đã nhận đã nhận được thông tin và lời mời của các bạn K6 qua Chí. Ngày hom đó gia đình có chút việc nên không tham dự cuộc vui cùng các Bạn được. Xin cảm ơn và hẹn các Bạn vào dịp khác gần nhất.

      Xóa
  9. Buồn quá năm nay tớ có tí việc riêng nên ko đi được.các bạn thông cảm nhé.chúc các bạn vui vẻ. nhớ vui hộ cả phần úy.(bao lần mong đến với xuyền và dũng già nay lại bị lỡ. xin lỗi các bạn.)

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]