K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

29 tháng 9, 2012

NGÀY ĂN HỎI con trai HỒ LE THANH

Thọ mom K6mB

      Mới 9g sáng 27-9 mà mọi việc chuẩn bị lễ vật, nhân sự và trang phục đã xong xuôi. Cậu thợ ảnh vẫn tất bật với các kiểu ảnh kỉ niệm đồ lễ và chú rể, gia đình, quan khách.

       9g20 đoàn nhà trai ra xe rồi nhằm hướng Cầu Giấy-Kim Mã thẳng tiến. Hôm nay đường Hà Nội đông quá vì các đoàn xe đón dâu hay ăn hỏi nối nhau trên đường. Hơn 10g xe đến 32 Điện Biên Phủ dừng lại, mọi người xuống xe chỉnh sửa trang phục và sắp xếp đội hình. Đoàn đại diện nhà gái ra đón tận cổng ngõ với nụ cười rạng rỡ và thân tình. Mọi người cùng nắm tay đi vào bên trong và lên gác 2 mặc cho lớp trẻ đang cùng bưng các mân lễ vật theo sau.




      Sau khi ổn định vị trí khách -chủ theo sự sắp xếp của nhà gái, tôi thay mặt nhà trai chào và chúc sức khỏe nhà gái rồi giới thiệu đoàn nhà trai tham dự lễ Hỏi. Bên nhà gái cảm ơn và giới thiệu đoàn nhà gái có mặt tiếp khách. Hai nhà tiến hành thủ tục trao-nhận lễ vật ăn hỏi trong không khí hân hoan và đầm ấm cùng các ly rượu vang thơm nức sóng sánh. Hai bà mẹ cười tươi bên nhau trong khi hai ông bố cụng ly sung sướng.





      Khi hai cháu Thanh Luân và Hồng Trang dìu nhau ra chào ông, bà nội ngoại, bố mẹ và quan khách hai nhà thì không khí sôi động hơn. Quả là đôi trai tài - gái sắc như lời đại diên nhà trai ca ngợi.








       Sau tuần trà nước rót mời các bề trên cuộc lễ ăn hỏi hoàn tất khi tôi thay mặt nhà trai thông báo ngày giờ đón dâu và tổ chức lễ thành hôn và được nhà gái vui vẻ đồng thuận. Ông Hồ Lê Thanh thay mặt nhà trai cảm ơn sự đón tiếp trang trọng nhưng thân tình một nhà của nhà gái.
 
Cháu dâu mời nước ông nội
Bà ngoại nâng chén với nhà gái
 
       Hai họ tiếp tục chụp ảnh kỷ niêm trong lúc tôi ra xe để đi ngay về 281 Tôn Đức Thắng dự cưới cháu Lê Minh Ngọc con gái Lê Thanh Hưng bởi lúc đó là 11g kém 15 rồi.

5 nhận xét:

  1. Tống Đại Hồng10:18:00 29 thg 9, 2012

    Cám ơn Thọ Mom Thông báo ,Nhưng đáng lẽ phải có ảnh để mọi người kiểm tra xem có đúng cô dâu hôm nọ đã xuất hiện trên Blog k6 không . đề nghị đăng tiếp ảnh ăn hỏi nhé .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc mừng Ông Hồ Thanh chuẩn bị có thêm con dâu thứ hai
      Đề nghị k6 may cho Thọ mom một bộ comple nhé, để hắn có dịp "đánh thuê" làm đại diện nhà trai (hoặc gái)cho bạn bè k6 thì lôi ra mặc cho hoành tráng, chứ không người ta dễ nhầm là ông xe ôm đấy.
      Mõ blog sửa chữ "dìu" thành "dắt" (dắt nhau ra chào ông bà..)nhé ! Chúng nó còn khỏe chứ có yếu như cánh ta đâu mà...

      Xóa
  2. Thứ nhất: muốn xem cô Dâu thế nào thì 9-10 khắc biết
    Thứ hai :không có ông xe ôm cho cân đối thì gay đấy.
    Trời nóng ,phòng chật ,không điều hòa để chết ngốt khi đóng bộ à.
    Sáng mai ông ra Ô chợ Dừa lúc 7g10 nhé.có a Cấp-Hồ -Dũng -Huân -Đ Hưng -Văn Cúc ở đó đón đấy.

    Trả lờiXóa
  3. Ông TVL nói chính xác ,phương diện QG phải thể hiện đàng hoàng ,ô "mom"phải chỉnh sửa ngay

    Trả lờiXóa
  4. CCB ơi vậy ai trong K6 ta là mẫu chuẩn quốc Gia đây? mà về mặt nào nhỉ?
    còn ô Liệu ơi không ai lại nói dắt cô dâu nhé,thế các vũ công lả lướt dìu nhau nhảy cũng yếu cả sao ?Nếu cưới con gái Liệu mà mướn với yêu cầu comple có khó gì đâu,nhưng cần biết nhà trai thế nào cho tương xứng thôi.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]