K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

29 tháng 9, 2012

K6 đến vận động Hưng+Tính đi dự hội K6

        Sau khi nghe thông tin của chị Dần về sức khỏe của Tính nên không đi dự hội K6 được, chiều nay Thọ, Đ Dũng và Tr Dũng liền tới thăm. Loay hoay ở ngách 82/19 nhìn cảnh vật để nhớ nhà Hưng-Tính không ra, Thọ đành gọi điện cho Tính. Điều không ngờ được là Tính nghe máy với giọng rất vui và cuời nghe như Liên Xô vậy. Đến trước nhà 14 bấm chuông một lúc mới thấy Hưng mở cửa, Thọ đoán chắc là chờ Tính tân trang đây.

Xe Thọ mom và Trác Dũng chờ Hưng mở cửa
      Ngạc nhiên chưa, khi Hưng hiện ra chào đón mọi người trông khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn. Vào nhà, Hưng đi đun nước, ít phút sau Tính trên gác đi xuống, lại không tin vào mắt mình bởi đúng là cô thôn nữ rắn giỏi ngày nào. Tính béo đen hơn, có khác chăng là có khăn quàng trên đầu, nhưng tiếng cười vui vẻ và thoải mái. Tính thoăn thắt bổ bưởi mời khách, Hưng pha trà còn Dũng chít thi cứ chụp ảnh lia lịa.
     
Chủ nhà cười như nắc nẻ

Và mang BUOI quý ra đãi khách
       Quả là không ngờ được nên Thọ yêu cầu ngày mai hai người phải đi hội Bắc Ninh để mọi người trông thấy Hưng-Tính mà vui, nghe tiếng cười mà tăng niềm tin cuộc sống. Hưng trầm ngâm, Tính nghe ngóng phía Hưng, Thọ tấn công tiếp: không yêu cầu nữa mà là ra lệnh cho Ông, Bà mai phải đi. Tôi điều xe qua cầu Trung Tự đón. Sau đó Thọ điện luôn cho H.L. Thanh đang ở Quảng Bình mời cưới họ hàng (đêm nay lên tầu, sớm mai ở HN) điều chỉnh tuyến xe qua đón Hưng-Tính và đưa máy cho Tính nói chuyện với Thanh. Gặp bạn học cũ nơi sơ tán Tính cười trong trẻo còn hơn cả Liên Xô.
 
Chưa bao giờ thấy nụ cười Hưng tươi như hôm nay


Thọ mom đang trổ tài vận động đi dự lễ hội K6 tại Bắc Ninh vào ngày mai 30-9-2012
       Mừng cho một bạn K6 qua căn bệnh hiểm nghèo, một bạn có sức khỏe tốt và nụ cười của họ hạnh phúc - mãn nguyện thế là chúng tôi vui vẻ ra về. Tôi phải viết ngay để kịp bài cho mọi người ngày mai có niềm vui gấp bội.

3 nhận xét:

  1. Bài hay đấy các bạn ạ . Gửi lời chúc hai bạn khỏe và may mắn

    Trả lờiXóa
  2. Tống Đại Hồng20:23:00 29 thg 9, 2012

    Hoan nghênh Thọ Dũng đã hết lòng vì k6, vì mọi người vì lễ kỷ niệm 42 năm tựu trường của ta.

    Trả lờiXóa
  3. Ấy thế mà hai bạn Hưng - Tính vẫn không có mặt ngày 30-9 ở Bác ninh làm không khí kém vui một tý và nhiều người mừng hụt.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]