K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

13 tháng 9, 2012

Một quyết định buồn vào đúng ngày sinh nhật

      Người bị khiêng như lợn là Chí Đức
     "Người thanh niên nằm ngửa bị nắm tay chân, đặt nằm trên đất trước khi lôi lên cửa xe buýt. Vào thời điểm đó, một nhân viên an ninh mặc thường phục áo phông màu vàng xuất hiện ở cửa xe, lấy chân dậm thẳng vào mặt người thay niên đang nằm dưới đất khiến người này giơ tay ôm mặt. Sau đó, người thanh niên bị vất lên xe.
      Đó chính là Nguyễn Chí Đức, người sau đó nói ông "đã bị khống chế như con lợn... mấy đồng chí công an còn đạp (sút) tổng cộng 4 phát. Đạp từ trên đạp xuống trong lúc mình đang còng queo". "Trong đó có 2 phát được ăn bánh "giầy" vào mồm. Một phát trượt qua cổ. Một phát vào ngực." Nhưng ông nói việc trấn áp phũ phàng này không phải là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới quyết định ra khỏi Đảng của ông."   (BBC, 13-9-2012)

      Chí Đức phấn đấu vào đảng khi còn là sinh viên năm cuối đại học Bách Khoa. Chúng ta đã từng là sinh viên nên đã hiểu vào đảng khi còn là sinh viên khó như thế nào. Thậm chí tôi, mõ blog còn chưa được vào Đoàn khi bước chân vào "cổng trường đại học".
       Nhân đây xin các bạn có những kỷ niệm nào về con đường phấn đấu vào Đoàn, vào Đảng thú vị kể lại cho chúng ta cùng biết để tiếp tục phấn đấu theo lý tưởng của từng người đã chọn!
    
    

4 nhận xét:

  1. Xin thưa với Bác mõ : Một trong những tiêu chuẩn bắt buộc ngày xưa thời chúng ta là phải là đoàn viên Đoàn thanh niên lao động Việt Nam mới được nhập học . Lớp em ngày ấy có tay Tống người Hà Tây cũng chui lủi như Bác , công nhận thời đó Bác chạy chọt quá giỏi , hèn gì bây giờ người ta ăn hối lộ khiếp quá !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiều Phu nhìn thế nào ấy nhỉ, cái bản mặt nhà anh mà lại biết chạy chọt à? Đến giờ còn chưa biết cái việc ấy nó đầu cua tai nheo như thế nào nhé!

      Xóa
  2. Vậy thì bác mõ có cách nào mà vào được ĐH cơ điện ? Đúng như anh Tiều Phu nói: "Một trong những tiêu chuẩn bắt buộc ngày xưa thời chúng ta là phải là đoàn viên Đoàn thanh niên lao động Việt Nam mới được nhập học". Em còn nhớ thời em học cấp 3, em là Uỷ viên thường trực thường vụ đoàn trường, nhiều các anh lớp 10 (lúc đó em học lớp 9) phải nịnh em đấy (nịnh thôi chứ không phải chạy chọt như bây giờ) để được vào Đoàn vì chuẩn bị thi vào ĐH. Theo em được biết thì hiện nay tiêu chí đó vẫn còn hiệu lực.

    Trả lờiXóa
  3. Bất kể cái gì cũng có bất thường bởi vậy Ô chít khi xưa nhập trường chưa là đoàn viên thì nay phải bù thôi.Thế không có gì là lạ.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]