K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

9 tháng 9, 2012

Chúc mừng sinh nhật TTX Vỉa Hè

        Ngày hôm nay, blog anh Ba Sàm vừa tròn 5 tuổi. Blog K6 đã giới thiệu blog ABS từ những ngày đầu của K6. Cho đến hôm nay BBT K6 vẫn cảm thấy đó là một lựa chọn đúng. Cho đến 16 giờ, số comment mừng bên blog ABS đã lên hơn 200. Ước gì sinh nhật blog K6 có được 1/10 số nhận xét như thế nhỉ?

        Nói vậy chơi thôi vì mục đích của các blog là khác nhau. K6 ta chỉ là nơi giao lưu nội bộ, nhỡ có nói đến những câu chuyện được cho là "nhạy cảm" một chút là đã có ngay ối người gọi điện "khuyên răn". Có một thực tế là rất nhiều người còn ngại như thế đấy, viết ra rất sợ là không hợp gu của người khác lại bị đánh giá, chưa nói đến là lại còn sợ công an văn hóa hỏi thăm. Nếu còn vậy làm sao blog thật sự là nơi giao lưu, là nơi tâm tư thật của mỗi thành viên được.
       Sự thật bao giờ cũng có sức hấp dẫn rất cao. Nhất là ta đang sống trong một xã hội mà sự thật có thể phải trả một giá rất đắt thì nó càng trở nên hấp dẫn. Thôi không nói chuyện to tát, chỉ cần những sự thật của riêng chúng ta, sự thật của K6 thời hơn 40 năm trước được "bạch hóa" thôi thì sức hấp dẫn của blog đã tăng rất nhiều rồi. Luật của Mỹ là sau 30 năm, tất cả các bí mật quốc gia đều sẽ được "bật mí" giống như các tài liệu về chiến tranh VN đã hơn 35 năm rồi nên được vô tư kể lại. K6 ta cũng có rất nhiều chuyện hấp dẫn đấy chứ không phải ít đâu. Ví dụ như: tại sao Bùi Cảm lại có lần để thụt kho của lớp đến 150kg gạo?... Còn nhiều lắm, chẳng biết bây giờ có nên kể ra nữa không? Hay tình tiết Hải Thành suýt bị đuổi học vì ném bài cho Lương Công Thu như thế nào? Trong những lần bia bọt thì những chuyện như thế đã được kể ra nhưng còn ít người nghe được nên BBT đề nghị mọi người nên mạnh dạn ghi lại. Trừ rất ít hội viên K6 còn "làm việc" mà đa số đã "hạ cánh" nên BBT K6 nghĩ rằng tâm lý "sống trong sợ hãi" phải kết thúc để ta sống tự do hơn, thoải mái hơn và sẽ HẠNH PHÚC hơn!
       ABS đưa chúng ta đến với sự thật nhiều hơn, đó là sự thật. Nhân ngày sinh nhật, chúc ABS sẽ ngày càng hay hơn, nhanh hơn!
                         Nếu ai chưa vào ABS lần nào thì bấm vào đây. Còn lần sau thì vào cột bên phải blog K6 rồi tìm tệp "các blog hay..." cũng có đường dẫn đến ABS.
       Chúc toàn thể K6 một ngày chủ nhật vui khỏe! 

1 nhận xét:

  1. Tống Đại Hồng K6I16:20:00 13 thg 9, 2012

    BBT rất dầy công mới có được Blog K6 đầy ý nghĩa như hôm nay .K6 hơn 100 người mà số người viết bài ,đọc bài ít cũng là điều đáng tiếc cũng như sân bóng k6 ngày xưa không đủ mỗi bên 11 cầu thủ phải đá gôn tôm cũng buồn . vì vậy ai biết cũng nên điện thoại vận động thành viên đọc ,viết ,tham gia ý kiến cho Blog thêm phong phú, và động viên BBT làm việc không công hăng hái hơn . Cá nhân tôi rất cảm kích cám ơn BBT nhé .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]