K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

23 tháng 8, 2012

TRIỂN LÃM ẢNH ĐẠI TƯỚNG VỚI CỰU CHIẾN BINH

      Nhân dịp Đại tướng Giáp sắp 102 tuổi,hôm nay tại 93 Đinh tiên Hoàng khai mạc triển lãm ảnh "Đại tướng Võ Nguyên giáp với Cựu chiến binh" của Nguyễn trọng Nghị.*g30 chúng tôi CCB E88-Tu Vũ có mặt cùng với rất nhiều CCB cỡ tướng,tá với huân huy chương đầy ngực.

       Sau lời khai mạc là các phát biểu của các đại diện CCB các thời kỳ,.nhạc sỹ Huy Thục trên 70 còn bắt nhịp tất cả hát vang bài "Bác vẫn cùng chúng cháu hành quân" cho cả khán phòng.các phóng viên tha hồ tác nghiệp nhờ phỏng vấn rất nhiều CCB Cao tuổi,trẻ tuổ đủ các quân ,binh chủng...
      Đi xem ảnh tôi tự hào vì có khá nhiều bức ảnh thể hiện tình cảm kính yêu của người lính đối với Đại tướng.Nhìn hình Đại tướng gày yếu hơn ở các ảnh những năm sau 2005 mà thương ,nay Cụ còn nằm yên tại bệnh viện 108 mà đau xót hơn nữa.Tôi cũng tự hào hơn nữa khi thấy nhiều ảnh Đại tướng tiếp các CCB của E88- Tu vũ và CCB F308 -Quân tiên phong đến mừng thọ.Tôi và Cụ Ong thế Huệ xem và đứng cạnh chụp ảnh lưu niệm.
      Hơn 9g người đến dự khán càng đông ,có cả mấy ông bà Tây cũng vào xem ảnh và bình luận xì xồ.nét mặt ai cũng rạng rỡ.tự hào về người anh cả của chúng ta và thầm mong Đại tướng trường thọ hơn nữa.Các CCB Cơ Điện nên đến chiêm ngưỡng hình ảnh Đại tướng thân yêu qua những bức ảnh quý giá này.
Riêng tôi tháng 1 năm 2002 cũng chụp được một bức ảnh của Đại tướng với Thày Phạm gia Khiêm ngày Chủ tịch quỹ Wipo khi tôi cùng đồng nghiệp Cơ Điên là Đào Việt Dũng ,Nguyễn trọng Bằng... nhận giải ba Sáng tạo khoa học công nghệ VIFOTEC năm 2001.

Thọ nhà ta bên ảnh triển lãm


3 nhận xét:

  1. Ô Mõ ơi làm ơn đưa giùm đôi ba ảnh chụp Thọ mom bên cảnh ảnh CCB E88 tặng Đại tướng câu đối,chúc thọ ...nhiều ý nghĩa hơn chứ.Cảm ơn .
    Đã có CCB Cơ Điện đi xem chưa vì hôm nay đã hết rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã thêm ảnh theo yêu cầu tác giả, không biết đã đúng chưa?

      Xóa
  2. Vẫn còn cái nữa,có 2 người đứng hai bên câu đối .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]