K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

30 tháng 8, 2012

Kiểm tra công tác chuẩn bị Lễ hội K6

      Hôm nay đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị cho Lễ hội K6 lần thứ 42 (hình như có người bảo là 43) đã lên đường về Kinh Bắc lúc đúng 10h sáng.
      Đoàn gồm đại diện nhà tài trợ Kim Cương, trưởng Ban tổ chức, trưởng ban Giám sát và trưởng ban Tuyên truyền TW hội.

      Sau khi kiểm tra một vòng địa điểm dự kiến và công tác chuẩn bị, thấy nhiều kế hoạch còn chưa kỹ lưỡng chu đáo nhưng chưa kịp hội ý lại để có ý kiến chính thức trình lên Hội thì chủ nhà đưa cả đoàn vào ngay nhà hàng Tây Bắc. Tại đây, đoàn được thết đãi chu đáo từ A đến Y-cờ-rét, thế là lập tức kết luận kiểm tra được đưa ra thật quá đẹp: tất cả công tác chuẩn bị đã được chủ nhà chuẩn bị thật tuyệt vời, chỉ còn chờ đợi toàn thể các anh chị và các bạn cựu SV K6 và toàn bộ cựu SV Cơ Điện tại Bắc Ninh về dự!
     Mời các bạn xem một đoạn video....

3 nhận xét:

  1. Tống Đại Hồng K6I10:07:00 31 thg 8, 2012

    Hay quá không đến Bắc ninh mà vẫn thăm được nhà Xuyền và phu nhân cùng của hàng khang trang .
    Mình đang mong lên Bắc ninh thămđền Đô vá các chùa cổ rất mong Chủ nhà và BTC bố trí chương trình phong phú và hợp lý để kỷ niệm 42 năm tựu trường thật vui và ý nghĩa , Cám ơn các bạn Thanh, Thọ , Luân ,Dũng đã dành thời gian đi tiền trạm chu đáo quá . Tống Đại Hồng Tuyên Quang.

    Trả lờiXóa
  2. Sau khi đoàn khảo sát thực tế công tác chuẩn bị của Băc ninh,qua trao đổi và tranh luận kết luận cuối cùng như sau :
    -Họp măt truyền thống của cựu sinh viên khóa 6 đại học Cơ điện lần thứ 42 nhân ngày tựu trường năm 2012 tổ chức tại Bắc Nịnh vào ngày 30-9-2012
    -thời gian đón tiếp từ 9 giờ 30 ngày 30-9 tại nhà hàng Phú Sơn-thành phố Bắc Ninh địa chỉ :
    -Kính mời các cựu sinh viên K6 các thời kỳ,các địa phương về dự đông đủ.riêng Hà nội tổ chức một xe 35 chỗ đón từ 7 giờ sáng,sẽ thăm lễ ở đền Đô,chùa Phật tích...rồi 10 giờ đến nơi tổ chức chính.
    Đề nghị các bạn K6 đăng ký sớm,rõ để Ban tổ chức dễ làm việc và chính xác
    Nhiệt liệt hoan nghênh sự chuấn bị chu đáo của Xuyền và Bắc nịnh .Đến dự cuộc họp mắt đông đủ ,đúng giờ là trách nhiệm của K6 và động viên to lớn cho hội Băc Nịnh.
    Nói thêm Bắc ninh chuẩn bị nhiều cái mới lạ để chờ đón các cựu sinh viên K6.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không biết lão mõ phó có ý gì mà có 6 từ Bắc Ninh thì có đến 3 nhầm thành Bắc Nịnh. Lão Hói xem mà biết tức khí lên thì k6 có mà ra đê ngồi mà họp mặt nhé.

      Xóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]